Bỏ MMA, Conor McGregor chuyển sang đô vật WWE?

09:42 Thứ sáu 29/03/2019

Với khả năng “chém gió” trời phú, rất nhiều người hâm mộ thể thao luôn muốn được một lần nhìn thấy McGregor xuất hiện trên sàn diễn của WWE.

Sau tuyên bố gây sốc giải nghệ khỏi làng MMA, Conor McGregor đang được dư luận đồn đoán là sẽ nhảy sang lĩnh vực đô vật chuyên nghiệp và đầu quân cho WWE.

Thông tin này khá có cơ sở khi McGregor không những học hỏi khá nhiều từ đô vật (nhân cách của võ sĩ này được cho là rất giống với đô vật huyền thoại Ric Flair), mà ở WWE còn có Ronda Rousey cũng từ MMA chuyển sang và đang được dự kiến sẽ bảo vệ đai vô địch ở trận đấu chính.

wwe

 

Mặc dù có vẻ như McGregor vẫn chưa có ý định lấn sân hoặc chuyển sang đô vật chuyên nghiệp như đồng nghiệp Ronda Rousey, Tuy nhiên Paul Heyman — “ông bầu” của Brock Lesnar — cho biết ông sẽ sẵn sàng ra tay, đại diện cho võ sĩ người Ireland nếu anh muốn thử sức.

Sau khi để thua trước Khabib tại UFC 229, McGregor đang tập trung hết sức cho trận tái đấu sắp tới. Câu hỏi là liệu anh có thành công hay sẽ “nối bước” Ronda Rousey, tất cả sẽ được trả lời sớm thôi.

Conor-McGregor-639369

 

Với việc thuyết phục thành công Ronda Rousey rời bỏ UFC, WWE đã một lần nữa khẳng định câu châm ngôn của họ kể từ ngày thành lập: “Không gì là không thể.” Chính vì điều này, NHM cũng đã bắt đầu đặt những câu hỏi về việc liệu McGregor sẽ tới WWE trong tương lai?

Quang Phượng | 11:59 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục