Bố mẹ Gerard Pique muốn chuyển nhà vì nổi đóa với Shakira

20:57 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Marc Leirado, bố mẹ của Gerard Pique đang cân nhắc chuyển nhà khi mà họ sống đối diện căn nhà ồn ào của 'con dâu cũ' Shakira.

 

Có thông tin cho biết, Shakira sẽ chuyển nhà đến Miami, Mỹ vào ngày 3/1 cùng con trai Milan, 10 tuổi và Sasha, 7 tuổi, nhưng chuyến đi của cô bị hoãn do tình trạng sức khỏe của bố cô chuyển biến xấu. 

Bố mẹ Gerard Pique nổi đóa với Shakira - Bóng Đá

 Cha mẹ Pique đang cân nhắc chuyển nhà vì Shakira.

Trong thời gian qua, bố mẹ của Gerard Pique, những người đang sống đối diện nhà của Shakira đã liên tục than phiền về cuộc sống ồn ào của nữ ca sĩ người Colombia. 

Được biết, nhà của Shakira là nơi liên tục tổ chức những bữa tiệc lớn, có đốt pháo hoa và dĩ nhiên trước cửa nhà cô luôn xuất hiện đám đông NHM.

Mâu thuẫn giữa bố mẹ của Gerard Pique và Shakira càng trở nên gay gắt khi vào cuối tháng 1, Shakira bị cáo buộc đã từ chối gỡ một con hình nhân có kích thước như người thật nhìn thẳng sang ban công nhà bà Montserrat Bernabéu, mẹ của Pique. 

Mẹ của Piqué được cho là đã xông vào nhà và bảo một trong những nhân viên của Shakira quay lại.

Nhà báo Marc Leirado tiết lộ: "Vài tuần trước, tôi nhận được một số thông tin rằng mẹ của Gerard tỏ ra lo lắng về một nghi lễ được cho là đã được thực hiện với người nộm màu đen."

Sau những lùm xùm, bố mẹ của Pique đang có ý định chuyển nhà khỏi khu vực đó để tìm một căn nhà yên tĩnh hơn.

Ngọa Long | 20:27 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục