Bỏ mặc Newcastle, ngôi sao Bồ Đào Nha chỉ muốn đến Man United

19:23 Thứ sáu 09/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ muốn chuyển đến Man United.

 

Joao Felix được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Atletico Madrid ở mùa giải 2021/2022. Tuy nhiên, mùa này, Felix không còn được HLV Diego Simeone tin tưởng. Thậm chí, giữa họ đã có những mâu thuẫn gay gắt.

 Joao Felix Newcastle enter race for striker but 23-year-old wants a move to Manchester United - Bóng Đá

 Felix được Newcastle và M.U săn đón.

Felix đang muốn rời khỏi Atletico Madrid và CLB của La Liga cũng muốn bán đi cầu thủ 23 tuổi này, với mức giá 80 triệu bảng, ít hơn khá nhiều so với những gì họ phải bỏ ra để có anh từ Benfica.

Dù sao, Felix vẫn là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh đang có kỳ World Cup ấn tượng và thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Theo Football Transfers, Newcastle đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Felix, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha này muốn đến ManUnited hơn.

Động thái của Newcastle khá dễ hiểu, với việc tân binh đắt giá Alexander Isak bị chấn thương. Eddie Howe rất muốn có một cầu thủ tầm cỡ như Felix để nâng tầm đội bóng và có đủ lực lượng cho cuộc đua vào top 4 vốn rất khắc nghiệt.

Báo cáo cho biết thêm vị thế của Chích chòe hiện tại khiến Felix không mấy hứng thú. Trong khi đó, Man United dù không chơi ở Champions League mùa này, nhưng vẫn là đội bóng có sức hút lớn với bất cứ ai. Nếu Quỷ đỏ có thể cải thiện vị trí tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, thì Felix lại càng có lý do để đến Old Trafford.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:25 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục