Bỏ lỡ nhiều cơ hội, U23 Việt Nam chưa thể "rửa hận" Asiad với UAE

19:32 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnDù đã rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước UAE ở trận đấu mở màn VCK châu Á 2020.

Với tính chất của 1 trận đấu mở màn, cả 2 đội nhập cuộc thận trọng và thi đấu chặt chẽ. U23 UAE cầm bóng nhiều hơn trong thời gian đầu trận tuy nhiên họ vẫn chưa thể xâm nhập vòng cấm của U23 Việt Nam. Trong khi đó, các cầu thủ áo đỏ chủ động chơi chậm, phòng ngự chặt chẽ.

Phút 12, cơ hội đầu tiên đến với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Từ quả đá phạt góc của Quang Hải, Hoàng Đức tung cú sút xa ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đã đi không chính xác. Hai phút sau, UAE có câu trả lời, Ali Saleh có pha đi bóng táo bạo vào trung lộ và tung cú sút căng, rất may là bóng đã bay vọt xà.

Sau trận U23 Việt Nam vs UAE - Bóng Đá

  U23 Việt Nam thi đấu sòng phẳng với UAE.

Hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng. Phút 19, bắt nguồn từ quả đá phạt sát biên phải, Quang Hải quyết định tung cú dứt điểm về phía góc xa khung thành UAE, tuy nhiên đã đi không chính xác. Bốn phút sau, đến lượt Albalooshi có bóng trong vòng cấm, tung cú sút căng nhưng không thành công.

Nửa cuối hiệp 1, Ali Saleh liên tục khiến Việt Anh và Tấn Sinh phải vất vả với những tình huống hãm thành. Phút 39, Saleh uy hiếp khung thành U23 Việt Nam với cú volley ở khoảng cách 12m nhưng bóng đã đi ra ngoài. Phút 41, Saleh vượt qua Tấn Sinh và căng ngang vào trong, tuy nhiên trong tư thế thoải mái Almehrzi lại sút hụt bóng và để cơ hội trôi qua. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Sang hiệp 2 tốc độ trận đấu được đẩy cao. Phút 51, VAR cứu cho U23 Việt Nam 1 quả phạt penalty sau khi Tấn Sinh phạm lỗi với 1 tiền đạo áo trắng ở rìa vòng cấm. Và trên chấm phạt, Saleh thực hiện quả đá phạt ở rìa vòng cấm, bóng đi nguy hiểm nhưng Tiến Dũng vẫn kịp tung người đẩy ra ngoài.

Sau trận U23 Việt Nam vs UAE - Bóng Đá

 Tiến Linh có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đã đi đúng vào người 1 hậu vệ áo trắng.

Phút 64, Thành Chung có pha bật cao đánh đầu cận thành, tiếc là bóng đã đi không chính xác. Phút 78, từ đường chuyền phía cánh phải, Tiến Linh băng cắt dứt điểm nhựng bóng lại đi đúng vào người 1 hậu vệ áo trắng. Phút 86, sau nỗ lực đi bóng của Quang Hải, bóng đến chân Tiến Linh, anh tung cú sút cận chân nhưng đã không thắng được thủ thành Alshamsi.

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và 2 đội hoà nhau không bàn thắng. Như vậy, Rồng vàng vẫn chưa thể đòi lại món nợ đã vay UAE tại trận tranh HCĐ Asiad 2018.

Tỷ số: U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Ngọc Bảo, Tấn Sinh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

U23 UAE: Alshamsi, Al Mahri, Al Hammady, Ibrahim Salim, Alameri, Ali Saleh, Albalooshi, Bekheet, Sharif, Almehrzi, Suwaidan, Skorza.

Đăng Huy | 18:34 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục