Bỏ lỡ cơ hội vàng, Aubameyang nói 1 câu về Saka

07:08 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Pháo thủ lên tiếng về màn trình diễn của bản thân và đồng đội sau trận.

Đụng độ SL Benfica tại Stadio Olimpico, Arsenal kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1. Pizzi mở tỷ số cho đại diện Bồ Đào Nha nhưng Pháo thủ san bằng cách biệt nhờ pha lập công của Bukayo Saka ngay sau đó.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, HLV Mikel Arteta nhận xét: "Chúng tôi rất áp đảo và tạo ra một số cơ hội lớn. Arsenal phải lạnh lùng hơn. Thật thất vọng với cách chúng tôi để thủng lưới... Arsenal chịu 1 quả phạt góc và không phản ứng đủ nhanh, để rồi phải chịu 1 quả penalty. Chúng tôi phản ứng tốt và ghi 1 bàn thắng tuyệt vời."

Pierre-Emerick Aubameyang speaks out after missing sitter in Arsenal’s draw with Benfica    - Bóng Đá

 Arsenal bỏ lỡ một số cơ hội để có thể giành chiến thắng.

Saka đồng quan điểm với ông thầy: "Chúng tôi có nhiều cơ hội và lấn áp trong cả trận. Họ có 1 quả penalty may mắn mà tôi không nghĩ đó là 1 tình huống penalty. Chúng tôi phải phản ứng tốt, có 1 bàn thắng và đã có thể giành thắng lợi. Đây không phải kết quả tệ, Arsenal đã ghi được 1 bàn sân khách."

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ 1 cơ hội vô cùng ngon ăn trong trận. Qua Twitter cá nhân, Aubameyang thừa nhận: "Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn và tôi đáng ra nên ghi vài bàn hôm nay. Dù sao vẫn còn 1 trận phía trước và Arsenal tiếp tục tiến bước. Làm tốt lắm Bukayo Saka."

Bukayo Saka giải thích tác động Mikel Arteta mang đến cho Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:10 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục