Bỏ lỡ cơ hội, sao Man City bị chỉ trích

05:06 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Manchester có thể giành 3 điểm nếu ngôi sao 31 tuổi tận dụng thời cơ tốt hơn.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mahrez tại Man City

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Trên sân nhà Etihad, Man City hòa 2-2 Liverpool. Kết quả này khiến vị trí của hai bên trên BXH được giữ nguyên. Man City đứng đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Ngôi sao Riyad Mahrez có cơ hội trở thành người hùng Man City nếu anh dứt điểm tốt hơn ở cơ hội nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Chia sẻ với truyền thông, cựu cầu thủ Man City, Micah Richards cho hay:

"Nếu tôi có quyền chọn lựa một cầu thủ vào khoảnh khắc đó, tôi sẽ chọn Riyad Mahrez. Cậu ấy sẽ dứt điểm bằng chân trái nhưng tình huống đó Mahrez lại lạm dụng kỹ thuật của mình. Bạn mong đợi cậu ấy dứt điểm sắc sảo nhưng điều đó đã không xảy ra".

Micah Richards left shocked by Riyad Mahrez's late miss against Liverpool - Bóng Đá

Mahrez bỏ lỡ cơ hội ở cuối trận đấu. 

Tiền vệ Kevin de Bruyne nhận xét về tình huống của Mahrez: "Đó là một cơ hội tuyệt vời. Nếu bóng đi vào lưới, đó sẽ là bàn thắng xuất sắc". Trong khi đó, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh ông vẫn tự hào về các học trò dù Man City chỉ đem về 1 điểm.

"Klopp thích những trận đấu đôi công như thế này. Hình ảnh giải đấu Premier League cũng nhờ đó tốt đẹp, ấn tượng hơn. Cả hai bên đều mong muốn giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về đội nhà. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Chúng tôi còn 7 trận đấu trước mắt và phải thắng tất cả các trận đấu còn lại," thuyền trưởng người Tây Ban Nha phân tích.

Anh Nguyễn | 04:36 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục