Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Pogba hành động gây sốc trong phòng thay đồ

22:28 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có thể trở thành "người hùng" của Manchester United.

Trận derby nước Anh đã diễn ra tương đối sôi động vào đêm qua, nhưng đó chỉ là câu chuyện của hiệp một. Bước sang hiệp hai, dường như cả Manchester United lẫn Liverpool đều mang tâm lý "sợ thua", thế nên trận đấu không có nhiều diễn biến đáng chú ý.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng, và thực tế thì cũng có rất ít cơ hội được tạo ra. Pha tấn công nguy hiểm nhất trận thuộc về Man Utd, nhưng cú sút cận thành rất căng của Paul Pogba cũng không thể đánh bại được Alisson.

Sau tình huống trên, có thể thấy rõ hình ảnh đầy thất vọng của Pogba khi anh ngã gục xuống sân. Rõ ràng, ngôi sao người Pháp nhận thức được tầm quan trọng của cơ hội mà anh vừa bỏ lỡ.

Paul Pogba apologised to Manchester United squad for missing gilt-edged chance in Liverpool draw    - Bóng Đá

 Pogba không tin vào mắt mình.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ tờ Metro, ngay khi bước vào phòng thay đồ, Pogba đã lên tiếng xin lỗi toàn đội và thừa nhận rằng bản thân đáng lẽ ra cần phải ghi bàn ở tình huống đó.

Rất nhanh chóng, những cầu thủ như Harry Maguire và Scott McTominay đã nhanh chóng đến an ủi Pogba, trong khi Solskjaer nói với tiền vệ này rằng hãy quên nó đi vì Man United chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Fulham.

Thực tế, toàn thể cầu thủ của Man Utd đều không hài lòng về kết quả hòa trước Liverpool. Và có thể nói, điều đó cho thấy Quỷ đỏ hiện tại thực sự đang đứng ở vị thế dành cho một đội bóng lớn.

Solskjaer nói về trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 21:30 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục