Bỏ Kounde, Man Utd dự chi 45 triệu bảng, mua luôn đối tác của Kounde

06:25 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ là vị trí mà Man Utd cần củng cố vào mùa Hè 2021 và họ đã được liên kết với rất nhiều cái tên.

Các vấn đề phòng ngự tại Old Trafford đã được chứng minh rõ ràng trong mùa giải này. Man Utd chỉ để thủng lưới 43 bàn sau 37 trận tại Premier League, nhưng ba trận đấu gần nhất, vấn đề đó lại nổi lên.

MU mua Diego Carlos - Bóng Đá

 Solskjaer muốn có thêm trung vệ.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa tìm được đối tác ăn ý cho Harry Maguire, bởi Victor Lindelof và Eric Bailly đều không được tin tưởng. Kể từ sau chấn thương mắt cá gần đây của Maguire, Quỷ đỏ rõ ràng đã gặp khó khăn trong phòng ngự. Trong ba trận ra quân gần nhất, họ đã để thủng lưới bảy bàn, trong đó có bốn bàn thua trong trận thua trên sân nhà trước Liverpool. Vào đêm thứ Ba, họ thậm chí không thể vượt qua một Fulham đã xuống hạng, đội ghi bàn ít thứ hai tại Premier League.

Man Utd được cho là nỗ lực chiêu mộ Jules Kounde. Nhưng mới đây, Diego Carlos của Sevilla - cầu thủ được Transfermarkt định giá 45 triệu bảng - cũng đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 28 tuổi này đã hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm tại Sevilla với Kounde, góp phần vào thành tích phòng ngự chắc chắn của đội bóng, với 33 bàn thua trong 37 trận đấu tại La Liga.

Diego Carlos cho thấy anh có thể là một đối tác phù hợp với Maguire hơn nhiều so với Lindelof hoặc Maguire. Theo WhoScored, cầu thủ người Brazil chỉ bị rê bóng qua người 0,2 lần mỗi trận và có trung bình 0,9 lần đánh chặn mỗi trận. Carlos cũng là một cầu thủ chuyền bóng cừ khôi và thoải mái khi có bóng trong chân, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 89,9%.

Solskjaer thừa nhận Man Utd nhớ Maguire:

 

Minh Tuấn | 05:55 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục