Bố Klay Thompson ngã mũ sau cú ném "chết người" của LeBron James

15:08 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa, LeBron James thể hiện đẳng cấp tuyệt vời và mang đến chiến thắng cho Cleveland Cavaliers.

Sau trận đấu giữa Toronto Raptors – Cleveland Cavaliers, đã có hàng loạt lời khen tặng cho LeBron trên mạng xã hội. Bố của Klay Thompson, ông Mychal Thompson viết: “LeBron trông tuyệt vời đấy chứ”. Nowitzki thì chia sẻ: “Nhìn cú ném thật dễ dàng”.

LeBron-James-Klay-Thompson-Mychal-Thompson

 Bố Klay Thompson ngã mũ với LeBron James.

Game 3 bán kết Play-Off miền Đông, Cleveland Cavaliers trở về sân nhà Quicken Loans Arena để đón tiếp Toronto Raptors. Trong suốt thời gian trận đấu, Cleveland chiếm thế áp đảo. Thế nhưng, trong vòng 3 phút cuối, đội chủ nhà chơi không tốt và tạo điều kiện cho đội khách vùng dậy.

Khi trận đấu chỉ còn hơn 10 giây, OG Anunoby thực hiện tình huống ném ba chuẩn xác và cân bằng tỷ số 103-103. Từ thế rộng cửa để giành chiến thắng, Cleveland đối mặt với nguy cơ phải bước vào hiệp phụ.

lebron-james-050518-getty-ftrjpg_1occlw9evnf5y1vyzbybx2xaly

 Cú ném định đoạt số phận của Toronto. 

Bốn góc khán đài Quicken Loans Arena gần như chững lại sau điểm số cân bằng của Toronto. Nhưng họ đã quên mất rằng LeBron James vẫn đang ở đó. Tình huống tấn công cuối cùng, LeBron là người cầm bóng, đột phá và thực hiện cú dứt điểm ở tư thế cực khó.

Dù vậy, bóng vẫn tựa bảng và đi thẳng vào rổ trong sự phấn khích của tất cả. Đúng thời điểm đó, tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu vang lên và Cleveland thắng chung cuộc 105-103. Trận thắng này giúp Cleveland đặt một chân vào chung kết miền Đông khi đã dẫn trước Toronto đến 3-0.

Màn trình diễn của LeBron James trong trận Toronto:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 15:09 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục