Bộ khung Man United sẽ như thế nào sau mùa hè bận rộn?

22:30 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu Man United chuẩn bị có một mùa hè bận rộn và tốn kém sau khi được đổi chủ.

 

Erik ten Hag đã làm rất tốt trong chiến dịch đầu tiên của mình, để mang những khoảnh khắc tươi đẹp trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa đủ sức thách thức danh hiệu và sẽ cần thêm những bổ sung chất lượng để trở lại nơi mình thuộc về.

Bộ khung Man United sẽ như thế nào sau mùa hè bận rộn? - Bóng Đá

 Ten Hag cùng các cộng sự sẽ có một mùa hè bận rộn.

Thủ môn: De Gea, Heaton, Butland

Thật dễ dàng để quên rằng Dean Henderson vẫn còn hợp đồng với Man United, nhưng sẽ rất bất ngờ nếu ngôi sao người Anh trở lại Old Trafford thi đấu sau cuộc phỏng vấn gay gắt khi bị đem cho mượn.

David De Gea dù sao cũng đã khẳng định mình là số 1 nơi khung gỗ Man United với những màn trình diễn xuất sắc. Tom Heaton là phương án dự phòng chất lượng và khi hợp đồng của Jack Butland tại Crystal Palace sẽ hết hạn vào mùa hè, sẽ rất thông minh nếu Quỷ đỏ chiêu mộ anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hậu vệ: Dalot, Dumfries, Varane, Martinez, Lindelof, Kim Min-jae, Shaw, Malacia

Mặc dù phòng thủ không phải là khu vực ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng tới, nhưng đây là vị trí hứa hẹn có nhiều biến động. Phil Jones và Axel Tuanzebe nhiều khả năng ra đi khi hết hạn hợp đồng, Eric Bailly, Brandon Williams và Alex Telles có thể sẽ được bán.

Đội trưởng Harry Maguire cũng có tên trong danh sách chuyển nhượng của Man United, theo đó, Erik ten Hag buộc phải ký hợp đồng với một trung vệ khác để thay thế. Lúc này, Kim Min-jae của Napoli được liên kết nhiều với đội chủ sân Old Trafford.

Dù đã tiến bộ đáng kể nhưng Aaron Wan-Bissaka vẫn không được Ten Hag ưu ái nhiều và có thể tìm cách ra đi. Hậu vệ phải mới của Man United có thể là tuyển thủ Hà Lan Denzel Dumfries.

Tiền vệ: Bellingham, Casemiro, Eriksen, Fred, Sabitzer, Fernandes, McTominay, Mainoo

Bộ khung Man United sẽ như thế nào sau mùa hè bận rộn? - Bóng Đá

 M.U sẽ phá két vì Bellingham lẫn Kane?

Rất khó để cạnh tranh với Man City và Real Madrid trong cuộc đua giành Jude Bellingham. Nhưng nếu chiêu mộ thành công tuyển thủ Anh, đó là thông điệp lớn mà Man United gửi đến tất cả. Thương vụ này rất tốn kém, nhưng sẽ đáng giá từng xu.

Man United có thể thực hiện động thái khôn ngoan, đó là mua đứt Marcel Sabitzer với giá hợp lý từ Bayern Munich. Cầu thủ người Áo đã hòa nhập tốt kể từ khi đến Old Trafford, để cho thấy mình là một lựa chọn hữu ích, linh hoạt và sẽ cung cấp thêm sức mạnh về chiều sâu đội hình.

Cầu thủ trưởng thành từ đội học viện Man United, Scott McTominay nên được giữ lại, nhưng đã đến lúc Donny van de Beek phải nói lời chia tay Old Trafford.

Tiền đạo: Kane, Rashford, Kudus, Sancho, Antony, Garnacho, Pellistri, Amad, Weghorst

Một trung phong mới là ưu tiên lớn nhất trong mùa hè này của Man United và Harry Kane là mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao Tottenham sẽ là sự bổ sung hoàn hảo nhờ sự toàn diện, đẳng cấp và kinh nghiệm của mình. Mohammed Kudus cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ và lý tưởng nhất là Ten Hag thâu tóm cả 2, bởi Kudus có thể chơi ỏ rất nhiều vị trí.

Nếu Wout Weghorst chấp nhận là phương án dự phòng, anh có thể được Man United giữ lại. Amad đã gây ấn tượng khi được cho mượn trong năm nay và sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình. Trong khi đó, Anthony Martial nên được bán và Anthony Elanga cần được cho mượn.

Minh Tuấn | 21:32 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục