Bố Haaland cảnh báo Man City

20:39 Thứ sáu 24/03/2023

Erling Haaland dính chấn thương trong thời điểm then chốt của mùa giải. Chân sút người Na Uy đang chạy đua với thời gian để trở lại đội hình Manchester City.

 - Bóng Đá

 Haaland gặp chấn thương háng trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Burnley ở FA Cup hôm 19/3.

90min trích dẫn chia sẻ của Alf-Inge Haaland, bố của Erling, khi được hỏi liệu con trai ông có kịp trở lại trong trận đấu với Liverpool vào ngày 1/4 tới: "Tôi không phải bác sĩ. Song, bạn không thể nghỉ tập cả tuần (do chấn thương - PV) rồi trở lại ngay được. Quá trình hồi phục sẽ tốn thời gian".

"Man City có thể đánh cược vào Haaland. Tuy nhiên, nếu con trai tôi chưa có một buổi tập trọn vẹn cùng toàn đội, cậu ấy chọn không ra sân. Vài ngày tới sẽ cho biết cậu ấy có hồi phục tốt hay không. Cậu ấy đang được đội ngũ y tế chăm sóc rất kỹ", bố Haaland tiết lộ.

Haaland dính chấn thương háng trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Burnley ở FA Cup hôm 19/3. Đây là trận đấu cựu sao Borussia Dortmund lập hat-trick nhưng phải trả giá bằng một chấn thương.

Haaland sau đó vẫn tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024 nhưng được các bác sĩ tại Na Uy khuyên trở lại Man City để theo dõi tình hình. Vào ngày 26 và 28/3, tuyển Na Uy sẽ lần lượt đụng độ Tây Ban Nha và Georgia mà không có chân sút chủ lực.

Haaland có tiền sử chấn thương háng. Mùa giải trước, anh bỏ lỡ 6 trận cho Dortmund do vắng mặt 6 tuần vì vấn đề này. 4 mùa qua, Haaland còn gặp 14 chấn thương khác từ đầu gối đến cơ bắp lẫn dây chằng.

Ở thời điểm hiện tại, Man City vẫn chinh chiến tại ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Champions League. Ở hạng đấu cao nhất nước Anh, "The Citizens" đang bám đuổi Arsenal với cách biệt 8 điểm (đá ít hơn một trận - PV) trong cuộc đua vô địch.

Vào ngày 1 và 27/4 tới, đội chủ sân Etihad lần lượt đối đầu Liverpool và Arsenal trong khuôn khổ Premier League. Đây được xem là hai trận đấu quyết định mùa giải của HLV Pep Guardiola.

Trong bối cảnh đó, sự trở lại của Haaland rất cần thiết. Mùa này, siêu sao người Na Uy chạm mốc 42 bàn trên mọi đấu trường, chỉ còn kém 2 pha lập công so với kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải của bóng đá Anh, được nắm giữ bởi Mohamed Salah và Ruud van Nistelrooy (44 bàn).

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 19:35 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục