'Bố già' Perez: “Super League được tạo ra để cứu bóng đá”

13:08 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnFlorentino Perez - chủ tịch sáng lập của European Super League đã chia sẻ về tầm quan trọng của giải đấu.

Như chúng ta đã biết, vào hôm qua, 12 CLB lớn tại châu Âu là AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur tuyên bốthành lập European Super League.

Trong buổi họp báo mới nhất, Florentino Perez, Chủ tịch của Real Madrid và European Super League, đã lên tiếng chia sẻ về lý do thành lập giải đấu: “Super League giống như Champions League.

Thể thức mới của Champions League sẽ không cứu được bóng đá. Tôi không hiểu nó sẽ giúp được gì. Nếu vô địch C1, bạn sẽ nhận được từ 120-130 triệu bảng Anh. Nhưng với Super League, các CLB sẽ kiếm được nhiều hơn.

Florentino Perez: Super League being created to 'save soccer' - Bóng Đá

 Florentino Perez là chủ tịch sáng lập của European Super League.

Chúng tôi muốn cứu bóng đá trong 20 tới. Super League sẽ làm điều đó. UEFA là kẻ độc tài. Bây giờ sự độc tài đó đã kết thúc. Đã đến thời kỳ mới.

Trục xuất chúng tôi khỏi Champions League mùa này? Chắc chắn là không. Tôi đảm bảo 100%. Và họ cũng không thể loại chúng tôi khỏi các giải  quốc nội. Hoàn toàn không thể.

Các cầu thủ của chúng tôi sẽ không bị cấm tham gia World Cup. Tôi đảm bảo điều đó.

UEFA tin rằng chúng tôi là tài sản của họ và họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, và họ đã sai. Với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi muốn cứu bóng đá. Chúng ta phải làm điều đó để trong 20 năm tới không có CLB nào mất 200 triệu bảng.”

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 12:10 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục