"Bố già" hoành hành và những hệ lụy khó lường cho Real Madrid

23:42 Thứ tư 21/04/2021

Những thông tin về việc thành lập European Super League đã và đang khiến làng túc cầu Châu Âu chấn động.

Những ngày vừa qua, làng túc cầu Châu Âu chấn động với thông tin European Super League được thành lập dựa trên 12 đội bóng hàng đầu Châu Âu, đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid.

"Bố già" của thượng tầng Los Blancos cho thấy tham vọng "ly khai" khỏi Champions League của UEFA, một động thái cứng rắn của vị quan chức luôn được đánh giá là rất "cáo già" này.

Chắc chắn, việc mong muốn thành lập nên Super League cũng nằm trong những tính toán chiêu mộ các "siêu bom tấn" như Erling Haaland hay Kylain Mbappe của Real.

Đội hình Kền kền trắng lúc này, một ngôi sao đẳng cấp nơi hàng công là điều mà HLV Zinedine Zidane luôn tìm kiếm.

Với nhiệm vụ phục hưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, việc tăng cường nguồn thu tài chính sẽ giúp Real mua được nhiều bản hợp đồng đắt giá hơn.

Chưa khi nào, Real lại từ bỏ tham vọng xây một "dải ngân hà" mới dưới triều đại HLV Zidane.

Tuy nhiên, khi mà Super League đang đối diện với khả năng tan rã vì 6 đội bóng ở Ngoại hạng Anh vừa tuyên bố rút lui, Real của chủ tịch Perez và Zidane đang khá đơn độc.

Bên cạnh đó, Real còn đối diện với những án phạt từ UEFA cho "người cầm đầu" Florentino Perez.

Chủ tịch Perez mới đây tuyên bố rằng ông không lo ngại việc các đội bóng thành viên rút khỏi Super League. Điều này thể hiện rằng vị quan chức cấp cao của Real vẫn muốn chống đối UEFA đến cùng.

Hãy cùng chờ xem, liệu UEFA sẽ đưa ra án phạt nào nếu Real của Perez và Zidane quyết theo phương án tham dự Super League đến cùng.

Zidane phát biểu về Real: 

 

Minh Trí | 23:12 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục