Bộ đôi tuyển Anh dính bê bối tiệc tùng, rượu bia, vi phạm quy tắc phòng chống COVID-19

07:42 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnScandal của Mason Greenwood và Phil Foden chưa lắng xuống, mới đây 2 ngôi sao của Aston Villa lại khiến truyền thông rúng động.

 

Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

Ở đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 9, 2 ngôi sao của ĐT Anh là Mason Greenwood và Phil Foden gọi hai cô bạn gái đến phòng khách sạn và tổ chức tiệc tùng. Đây là hành vi không những đi ngược lại quy định phòng chống dịch Covid-19 của Iceland mà còn không tuân thủ những quy tắc khi tập trung của ĐT Anh.

Mới đây, The Sun tiết lộ 2 cầu thủ của Aston Villa - Jack Grealish và Ross Barkley có mặt tại nhà hàng Bagatelle ở Mayfair cùng với một số người khác. Đó là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Barkley. Tiền vệ này đã mời Grealish cùng những người bạn thân thiết đến tham dự. Các nhân chứng cho biết buổi tiệc tràn ngập sâm panh, rượu vodka và bia.

Jack Grealish và Ross Barkley vi phạm quy tắc cách ly COVID-19 - Bóng Đá

 2 ngôi sao của Aston Villa dính bê bối.

Bộ đôi của Aston Villa đã vi phạm nghiêm trọng quy tắc phòng chống dịch COVID-19 của chính phủ Anh. Nhiều khả năng họ sẽ nhận án phạt khi thông tin này bị báo chí phanh phui. Hơn nữa, vụ bê bối lần này ảnh hưởng rất lớn đến việc liệu Grealish và Barkley có được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG hay không.

Grealish đang có phong độ chói sáng trong màu áo CLB lẫn Tam Sư. Điều này hẳn sẽ làm HLV Southgate đau đầu. Barkley với màn trình diễn ấn tượng đang tràn trề cơ hội được điền tên trở lại ở đợt tập trung tới, nhưng dường như anh đã hủy hoại cơ hội đó sau scandal lần này.

Endo | 06:44 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục