Đấu Arsenal, bộ đôi Spurs bị so sánh với xã hội đen

17:52 Thứ sáu 30/09/2022 | 9

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Martin Keown có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận derby London sắp tới đây

 

Phát biểu trước trận chiến giữa Tottenham Hotspur và Arsenal cuối tuần này, Martin Keown thừa nhận ông đánh giá cao Spurs hơn ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, Keown còn so sánh 2 cầu thủ của Tottenham với cặp song sinh Kray - bộ đôi xã hội đen đứng sau tập đoàn tội phạm nổi tiếng ở London giai đoạn cuối những năm 1950 đến năm 1967.

Metro dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

“Bạn có thể nói rằng hai tiền vệ của Tottenham giống như hai anh em song sinh Kray."

Conte tiến cử 1 suất đá World Cup cho Southgate - Bóng Đá

 Conte đang sở hữu những 'chiến binh' thực thụ trong tuyến giữa.

"Cách họ di chuyển trên sân, những pha tắc bóng của họ, và khi bạn nhìn vào bàn thắng của Bentancur vào lưới Leicester, khi họ cướp được bóng."

“Tôi nghĩ rằng Hojbjerg bị đánh giá quá thấp. Huấn luyện viên tin rằng ông ấy cần những mẫu cầu thủ như Hojbjerg trong khu vực đó."

"Bạn có thể nói rằng Arsenal chơi bóng nghệ thuật hơn, sáng tạo hơn. Nhưng bạn cũng cần phải cứng rắn trên sân. Tôi nghĩ, điều đó đến từ các hậu vệ của họ."

"Tôi nghĩ William Saliba và Gabriel Magalhaes là những cầu thủ chăm chỉ, họ đang tạo dựng danh tiếng của riêng mình."

"Tôi vẫn cho rằng Arsenal xếp sau Spurs. Bộ ba tiền đạo của Tottenham, ý tôi là, nếu Richarlison đá chính ở đội tuyển Brazil nhưng không thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Spurs, điều đó cho thấy cậu ấy giỏi như thế nào."

"Có 4 phương án để lựa chọn. Đó là đội hình Tottenham mạnh nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm qua. Tôi nghĩ, họ sẽ tự trách mình nếu như không thể giành được một danh hiệu trong mùa giải năm nay." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:22 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục