Bộ đôi song Đức "tình tứ" với nhau trên sân tập

19:52 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnBộ đôi cầu thủ Văn Đức và Anh Đức đang có phong độ hết sức tuyệt vời, không chỉ thế ở trên sân tập bộ đôi này còn tỏ ra khá ăn ý.

 - Bóng Đá

Bộ đôi Văn Đức và tiền đạo Anh Đức thân nhau như hình với bóng trên sân tập. Bộ đôi song Đức này cũng là hai cái tên "nổ súng" giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 trên sân Panaad.

 - Bóng Đá

Văn Đức là một trong những phát hiện cực mới của HLV Park Hang-seo trong các phương án tấn công. 

 - Bóng Đá

Ở màu áo U23 Việt Nam, Văn Đức và Văn Thanh là những mũi khoan cực tốt của HLV Park hang-seo ở hai cánh. Càng chơi Đức "cọt" càng chiếm được thiện cảm lớn chính ông thầy người Hàn Quốc. 

 - Bóng Đá

Tại AFF Cup 2018, Văn Đức đã ghi được 2 bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Bàn đầu tiên ấn định chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình gặp Campuchia. Bàn thứ hai cũng là pha ấn định chiến thắng 2-1 vào lưới Philippines. 

 - Bóng Đá

Đức cọt khá mỏng cơm nhưng có tốc độ và kỹ thuật cực khéo. 

 - Bóng Đá

Ở giải đấu năm nay, thầy Park thường xuyên xử dụng Văn Đức bên cánh trái, cầu thủ xứ Nghệ đã chiếm luôn vị trí của đội trưởng Văn Quyết khi chơi hộ công, ngay sau lưng Anh Đức và Công Phượng. 

 - Bóng Đá

Văn Đức và Anh Đức thân nhau như hình với bóng trên sân tập chiều ngày 4/12. Cả hai trao đổi với nhau khá nhiều trên sân. 

 - Bóng Đá

Trong tổng số 10 bàn thắng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, Văn Đức và Anh Đức đã đóng góp tới 5 bàn. Đức Eto'o ghi 3 bàn, trong khi Đức "cọt" ghi 2 bàn. 

 - Bóng Đá

Ngay cả đi uống nước, bộ nay cũng "cặp kè, tình tứ" bên nhau. 

 - Bóng Đá

Bộ đôi song Đức đang có phong độ cực tốt trong màu áo ĐT Việt Nam. Hy vọng cặp song Đức ở ĐT Việt Nam luôn giữ phong độ cao nhất giúp đoàn quân áo đỏ đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Trận đấu bán kết lượt về của ĐT Việt Nam và ĐT Philipines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đình Viên | 18:45 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục