Bộ đôi Man Utd xuất trận, Bờ Biển Ngà hạ gục ông lớn châu Á

17:44 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Châu Phi đã có một ngày ra quân tương đối thuận lợi với chiến thắng trước Ả Rập Saudi.

Sau một năm bị hoãn vì đại dịch, Olympic Tokyo 2020 đã chính thức được tổ chức vào mùa Hè năm nay. Hiển nhiên, Bóng đá Nam vẫn là môn thể thao được trông đợi nhất với những cuộc đối đầu giữa các ĐT U23 hàng đầu thế giới.

Bảng D mở màn bằng trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Ả Rập Saudi. Với lực lượng vượt trội hơn hẳn khi có sự góp mặt của những ngôi sao như Eric Bailly, Amad Diallo hay Franck Kessie, khá bất ngờ khi Bờ Biển Ngà lại gặp nhiều khó khăn trước đại diện đến từ châu Á.

Phút 39, Bờ Biển Ngà có được bàn thắng dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà đến từ Abdulelah Al-Amri. Và chỉ 5 phút sau, Salem Al-Dawsari đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha lập công từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Bờ Biển Ngà có 3 điểm ngày mở màn.

Bước sang hiệp hai, thế trận có phần nhỉnh hơn dành cho Ả Rập Saudi với tỷ lệ kiểm soát bóng tương đối vượt trội. Song, chiến thắng lại thuộc về Bờ Biển Ngà nhờ bàn thắng quyết định của Kessie ở phút thứ 66.

Chung cuộc, Bờ Biển Ngà thu về 3 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng D. Dù vậy, họ sẽ không có được sự phục vụ của Aboubacar Doumbia ở trận đấu tiếp theo do tấm thẻ đỏ vào cuối trận.

Kết quả: Bờ Biển Ngà 2-1 Ả Rập Saudi 

Ghi bàn: Abdulelah Al-Amri 39' (OG); Franck Kessié 66' - Salem Al-Dawsari 44'

Thẻ đỏ: Aboubacar Doumbia 90+7'

Đội hình ra sân:

Bờ Biển Ngà: Eliezer Ira; Kouadio Dabila; Eric Bailly; Ismael Diallo; Wilfried Singo; Franck Kessie; Idrissa Doumbia; Kouassi Eboue; Cristian Kouame; Max Gradel; Amad Diallo.

Ả Rập Saudi: Mohammed Al-Rubaie; Abdulbasit Hindi; Abdulelah Al-Amri; Yaseer Al-Shahrani; Saud Abdulhamid; Sami Al-Naji; Salman Al-Faraj; Ali Al-Hassan; Abdullah Al-Hamddan; Abdulrahman Ghareeb; Salem Al-Dawsari; Ayman Ahmed.

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad Diallo 

 
Huỳnh Phong | 17:14 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục