Bộ đôi huyền thoại Monica Seles và Gabriela Sabatini tái xuất

08:55 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những khán giả một thời từng hâm mộ bộ đôi Monica Seles và Gabriela Sabatini sẽ có dịp thưởng thức lại màn tái đấu giữa họ trong nay mai.

Sabatini thời còn thi đấu. Ảnh: Internet

Sắp tới đây ha  tay vợt nữ lừng danh một thời Monica Seles và Gabriela Sabatini sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu kỷ niệm 25 năm lần đầu tiên họ giành được một danh hiệu Grand Slam vào năm 1990 tại Paribas BNP 2015.

Ở tuổi ngoài 40, Seles và Sabatini đương nhiên không thể chơi thứ tennnis điệu nghệ với thể lực sung mãn như thời điểm khoảng 15-20 năm về trước. Thay vào đó trận đấu phần nhiều sẽ nghiêng về tính biểu diễn và là món quà cho những khán giả chưa có dịp hoặc đang khao khát được một lần nữa xem lại màn tái đấu giữa họ.

Gabriela Sabatini được xem như huyền thoại của quần vợt nữ Argentina. Tay vợt 44 tuổi tong sự nghiệp giành tổng cộng 27 danh hiệu WTA, trong đó giá trị nhất là cúp US Open 1990. Ngoài tài năng Sabatini còn nổi tiếng với vẻ đẹp hiếm có và được mệnh danh là một trong những tuyệt sắc giai nhân của làng banh nỉ trong những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

Trong khi đó sự nghiệp của Monica Seles vẻ vang hơn gấp nhiều lần với 9 danh hiệu Grand Slam bao gồm 4 Australian Open, 3 Roland Garros và 2 US Open. Seles có thời gian dài nắm ngôi số 1 song điều đáng tiếc nhất của cựu ngôi sao mang quốc tịch Mỹ này chính là chưa một lần vô địch Wimbledon.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục