Bộ đôi giám đốc ra tay, Man Utd sắp sửa nổ “bom tấn kép”

11:46 Chủ nhật 21/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cùng 2 vị giám đốc của Quỷ đỏ đã xác định được mục tiêu cần chiêu mộ.

Dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, cũng như vẫn còn nguyên cơ hội vô địch UEFA Europa League lẫn FA Cup. Tuy nhiên để có thể trở lại đỉnh cao, họ cần nâng cấp lực lượng hiện tại.

Mới đây, Man Utd đã chính thức thông báo bổ sung Darren Fletcher vào vai trò giám đốc kỹ thuật và John Murtough vào vị trí giám đốc bóng đá. Vai trò của Murtough sẽ tập trung vào việc tuyển dụng cầu thủ nhờ vào việc phân tích dữ liệu và tham khảo ý kiến của HLV Solskjaer cũng như Fletcher.

M.U chiêu mộ Haaland, Declan Rice - Bóng Đá

 Hai mục tiêu của M.U vào mùa Hè tới.

Theo The Sun, Murtough, Fletcher và Solskjaer đều tin rằng Declan Rice sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Anh hiện đang thăng hoa tại West Ham, giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Man Utd đang sở hữu hàng tiền vệ đủ dày, với những cái tên như Paul Pogba, Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek và Nemanja Matic. Tuy nhiên khi Matic bắt đầu cho thấy gánh nặng tuổi tác, Rice được xem là phương án thay thế tiền vệ người Serbie.

Trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford xem Erling Haaland là mục tiêu số một. Tiền đạo người Na Uy đang là cái tên rất hot trên TTCN bởi khả năng săn bàn khủng khiếp. Nhiều khả năng Edinson Cavani sẽ rời đi sau khi mùa giải kết thúc. Vì vậy M.U sẽ dốc toàn lực chiêu mộ Haaland vào mùa Hè tới.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 10:48 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục