Bộ đôi Arteta - Edu chốt kế hoạch, Arsenal bỏ qua 'bộ não thiên tài'

20:07 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates không có ý định mang về cái tên được mệnh danh là phù thủy chuyển nhượng.

Phiên chợ Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Arsenal phải đối mặt với nhiều nỗi lo về tình hình nhân sự. Cụ thể, những Hector Bellerin hay David Luiz đều đang lên kế hoạch chia tay CLB Bắc London. Trong khi đó, tương lai của Lucas Torreira và Matteo Guendouzi vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Chiều hướng ngược lại, The Gunners cũng sẵn sàng mang về những ngôi sao lớn để cải thiện chất lượng đội hình. Theo đó, HLV Mikel Arteta tỏ ra thích thú với hai bản hợp đồng Achraf Hakimi và Yves Bissouma. Tuy nhiên, Sky Sports mới đây đã có những tiết lộ khá thú vị về kế hoạch của Pháo thủ.

Bất chấp việc còn nhiều vấn đề phải giải quyết sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, đội chủ sân Emirates vẫn không có ý định bổ nhiệm một Giám đốc thể thao. Cái tên từng lọt vào tầm ngắm của CLB Bắc London đó chính là "phù thủy chuyển nhượng" Luis Campos.

Luis Campos has attracted interest from the likes of Juventus, Manchester United & Arsenal - although Sky Sports understands Arsenal are not recruiting - Bóng Đá

 Luis Campos đang được nhiều CLB lớn quan tâm. 

Với việc cả Edu Gaspar và HLV Mikel Arteta đã chốt hạ các phương án mua sắm, The Gunners đã rút lui khỏi vụ chèo kéo vị Giám đốc người Bồ Đào Nha. Thời điểm này, chỉ còn hai CLB dành sự quan tâm cho Luis Campos đó chính là Manchester United và Juventus.

Trong quá khứ, ông từng làm việc tại LOSC Lille và AS Monaco. Chính Luis Campos là người đưa những Kylian Mbappe, Fabinho hay Nicolas Pepe bước ra ánh sáng, đồng thời làm tăng giá trị của các ngôi sao kể trên lên thành hàng chục, hàng trăm triệu bảng. 

Lacazette tập luyện: 

 
Giang Nam | 19:09 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục