Bộ đôi 64 triệu bảng của Brighton là bản nâng cấp hoàn hảo cho M.U

19:50 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vnMan United của Erik ten Hag đang đi đúng quỹ đạo, nhưng rõ ràng, họ vẫn cần những bổ sung chất lượng vào đội hình.

 

Man United đã cải thiện rõ rệt dưới thời Erik ten Hag cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này. Vị chiến lược gia người Hà Lan đúng đắn khi loại bỏ những cầu thủ dư thừa so với yêu cầu và mang về những bản hợp đồng của riêng mình. Lisandro Martinez, Casemiro và Christian Eriksen đều đã phát triển mạnh ở Old Trafford. Sự xuất hiện của họ đã nâng cao tiêu chuẩn chung của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần củng cố lực lượng.

Marcus Rashford, Luke Shaw và Anthony Martial đã thi đấu thăng hoa ở Premier League và trở lại phong độ tốt nhất. Nhưng bất chấp sự hồi sinh ấn tượng của Quỷ đỏ, Ten Hag hiểu rằng ông cần một số sự bổ sung chất lượng khác cho đội bóng của mình để giúp Man United đủ sức giành danh hiệu.

Brighton đã thi đấu xuất sắc cho đến thời điểm này của mùa giải, đặc biệt là dưới thời Roberto De Zerbi. Theo đó, các ngôi sao của The Seagulls, đặc biệt là Robert Sanchez và Alexis Mac Allister đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu. Họ cũng hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo, để nâng cấp đội bóng do Ten Hag dẫn dắt.

Man United đang ráo riết tìm người kế vị lâu dài cho David de Gea, người vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tại Nhà hát của những giấc mơ. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Quỷ đỏ được cho là miễn cưỡng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong thỏa thuận, nếu De Gea chấp nhận giảm lương.

 - Bóng Đá

 Mac Allister có kỳ World Cup cực kỳ thành công.

Phải thừa nhận De Gea vẫn giữ được phản xạ hơn người, nhưng phong cách của anh không đặc biệt phù hợp với mong muốn chơi tấn công từ phía sau của Ten Hag. Do đó, một động thái dành cho Sanchez, thủ môn được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng, có thể là một thương vụ phù hợp hơn là đàm phán lại hợp đồng với De Gea, khi cầu thủ 25 tuổi đang phát triển mạnh trong một hệ thống tương tự những gì Ten Hag đòi hỏi.

Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn có thêm sức chiến đấu lẫn sự sáng tạo ở trung tâm hàng tiền vệ, theo đó, ông có thể theo đuổi ngôi sao World Cup Mac Allister. Tuyển thủ Argentina được Transfermarkt định giá 36 triệu bảng, đã phát triển mạnh tại Sân vận động Amex và sự linh hoạt của anh ấy sẽ cung cấp phương án dự phòng hay thậm chí là cạnh tranh trực tiếp cho cặp đôi đã 30 tuổi Christian Eriksen và Casemiro. Tài năng, đẳng cấp của anh đã được thể hiện rõ ở Qatar.

Mac Allister đã nói vào đầu tháng này rằng anh không muốn rời Brighton. Tuy nhiên, vào mùa hè, cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay đổi, để có một bước đi mới cao hơn trong sự nghiệp. Với tài năng của mình, cả Mac Allister và Robert Sanchez xứng đáng cạnh tranh ở những đấu trường cao cấp nhất.

Minh Tuấn | 18:52 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục