“Bơ đi” Mạc Hồng Quân, “thế giới” của Khánh Ly đang thay đổi

12:08 Thứ sáu 11/03/2016

Nữ diễn viên của series Nhật ký Vàng Anh có vẻ như đặt Mạc Hồng Quân – bố của đứa con cô đang mang trong bụng ở một vị trí khác khi ngày càng có những lời chia sẻ “nhẹ nhõm” hơn.

Từ khi xảy ra những ồn ào với phía Mạc Hồng Quân và gia đình chân sút Than Quảng Ninh, Khánh Ly dường như đã “buông bỏ” chàng cầu thủ hotboy có quá nhiều “bóng hồng” vây quanh. Tại thời điểm sự việc Khánh Ly mang bầu được truyền thông biết đến và đưa tin, sau đó là những ồn ào xung quanh việc Mạc Hồng Quân bị tố “phủi trách nhiệm” với người đẹp sinh năm 1990 đã gây ra không ít những ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, những ồn ào cũng tạm lắng xuống khi Khánh Ly quyết định làm “bà mẹ đơn thân” và Mạc Hồng Quần thì tìm “tình mới” là người mẫu, diễn viên Kỳ Hân.

Sau những lùm xùm, Khánh Ly có vẻ như muốn quên đi bạn trai cũ bằng việc vui vẻ chăm sóc cho đứa con trong bụng. Cô thường xuyên khoe trên trang cá nhân về việc sắm sửa đồ đạc cho thiên thần nhỏ sắp ra đời.

Khánh Ly thường xuyên đăng hình ảnh trong thời kỳ thai nghén, dù mang thai cô vẫn giữ được vẻ ngoài không khác là mấy thời còn "con gái". Ảnh: Internet.

"Hôm nay chủ nhật đẹp trời, mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh yêu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em Khoai Tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1,9kg. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu, không thừa không thiếu. Lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. Vui”. Khánh Ly thông báo tình hình mang thai bé Khoai Tây.

Về việc để bố đứa bé có thể nuôi con, sau khi Mạc Hồng Quân lên tiếng với một tờ báo rằng anh sẵn sàng chịu trách nhiệm với đứa bé thì Khánh Ly cũng “bóng gió” lên tiếng về việc “đời vẫn đẹp khi không có anh."

“Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình." Mạc Hồng Quân phân trần.

Còn đây là câu bóng gió của nữ MC Khánh Ly: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con" nhưng câu tục ngữ này đã được người đẹp “sửa” trong khi nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con." Có vẻ như Khánh Ly đang “sâu cay” thông báo để Mạc Hồng Quân biết cô sẽ tự nuôi con và tạo đức cho con khi không cần… cha của đứa bé.

Khánh Ly khoe đồ của bé Khoai Tây mà cô đã chuẩn bị. Ảnh: Internet.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 tiếp tục khoe những hình ảnh về “núi quần áo” cô sắm cho con để sẵn sàng chào mừng thành viên sắp chào đời. Kèm theo hình ảnh, Khánh Ly một lần nữa có những dòng viết nhiều ẩn ý: "Cuộc sống lúc nào cũng vậy. Khi chúng ta đang nói chuyện ở đây thì cái cây vẫn ở đó, xe cộ vẫn chạy, người với người vẫn sống chan hoà. Nhưng khi ta vui, thì ta thấy cái cây xanh hơn, trời nắng đẹp hơn, trời mưa thì mát hơn... Cuộc sống ngoài kia vẫn vậy không có gì biến đổi cả, chỉ có thế giới bên trong nội tâm mình thay đổi mà thôi. Thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con. Cảm ơn cục cưng của mẹ!”

Có vẻ như sau khi chia tay chân sút gốc Nghệ An, Khánh Ly đã thoải mái hơn và chú tâm vào việc chào đón đứa con đầu lòng. Người đẹp khẳng định “thế giới của mẹ đang từng ngày thay đổi vì con” để minh chứng cho một mục đích sống khác của mình.

Cẩm Kỳ | 11:48 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục