Bồ Đào Nha thua, HLV Bento cay cú

10:37 Thứ bảy 13/10/2012

HLV Bento cho rằng Bồ Đào Nha xứng đáng có 1 điểm tại Luzhniki với màn trình diễn của các cầu thủ.Tuy nhiên, sức ép từ BDN dành cho Nga là chưa đủ để họ có điểm.

Ngay ở phút thứ 6, Bồ Đào Nha đã bị ĐT Nga chọc thủng lưới sau sai lầm để mất bóng của Ruben Micael. Trớ trêu thay, đó lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thật dễ hiểu vì sao HLV Bento tỏ ra rất không hài lòng với Micael.

Bồ Đào Nha đã thua trong trận đấu được coi là "chung kết" bảng F

“Chúng tôi không được phép mắc những lỗi như Ruben. Trong suốt trận đấu, chúng tôi đã thi đấu với sự tập trung chưa cao. Dù sao tôi cũng không muốn nói quá nhiều tới những sai sót cá nhân. Có vẻ như kết quả này không công bằng cho chúng tôi.

Chúng tôi tới đây với nhiệm vụ giành chiến thắng nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi có 5 trận đấu trên sân nhà và 5 trên sân khách. Giờ đây, chúng tôi đã để mất một trận đấu. Chúng tôi sẽ phải nhìn lại và suy nghĩ nghiêm túc trước khi bước vào trận đấu gặp Bắc Ailen”
, HLV Bento nói.

Trong khi đó, Nani chỉ coi thất bại này nhẹ tựa lông hồng, thay vì nhìn nó như một bi kịch: “Chúng tôi biết rằng Nga sẽ còn mạnh hơn thế rất nhiều. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã chịu bàn thua từ quá sớm. Điều đó ảnh hưởng lớn và rõ rệt tới sự tự tin của chúng tôi. Nhưng bóng đá là như vậy. ĐT Nga chơi hay và không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở phía trước để sửa sai, để giành ngôi đầu”.

Ở trận đấu này, Ronaldo và Nani đã chơi khá năng nổ tuy nhiên trước hàng thủ chơi kỉ luật, tập trung của ĐT Nga, họ không thể tạo ra sự khác biệt. Không may mắn nữa cho Bồ Đào Nha là phút 20, sau một pha phạm lỗi của Fayzulin, Coentrao dính chấn thương nặng và phải rời sân ngay lập tức.

Bên kia chiến tuyến, HLV Capello hết sức vui mừng: "Hôm nay, tôi đã nhìn thấy một ĐT Nga với khao khát rất lớn. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã làm tốt".

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục