Bồ Đào Nha hạ Thổ Nhĩ Kỳ, Ronaldo lên tiếng

13:20 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Brazil châu Âu đăng tải hình ảnh toàn đội cùng thông điệp chia sẻ qua mạng xã hội.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Cristiano Ronaldo trên sân tập

Chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup 2022, Bồ Đào Nha chỉ mất 15 phút để có được bàn mở tỷ số do công Otavio. Cuối hiệp 1, đến lượt Diogo Jota đánh đầu đưa bóng đập đất tung lưới đối thủ, nhân đôi cách biệt cho Brazil châu Âu.

Sau giờ nghỉ, Burak Yilmaz nhen nhóm hy vọng cho Thổ Nhĩ Kỳ bằng bàn rút ngắn tỷ số. Đáng tiếc đến phút 85, lại chính Yilmaz là người sút penalty vọt xà ngang và bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa. Không tận dụng được thời cơ, Thổ Nhĩ Kỳ phải trả giá khi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị phía Bồ Đào Nha - Matheus Luiz điền tên lên bảng điện tử trong thời gian bù giờ, ấn định kết quả 3-1.

Instagram Ronaldo - Bóng Đá

 Thử thách còn lại với Bồ Đào Nha là Bắc Macedonia.

Rạng sáng nay Cristiano Ronaldo ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút. Sau chiến thắng quan trọng, CR7 đăng tải hình ảnh toàn đội qua Instagram cá nhân, kèm thông điệp: "Bước tiến đầu tiên hướng về mục tiêu dự World Cup 2022 của chúng ta đã đạt được."

"Vẫn chưa có gì là thắng lợi và hoàn tất cả. Chúng ta phải tiếp tục nỗ lực nghiêm túc và tập trung, tôn trọng đối thủ nhưng đồng thời cũng luôn tin tưởng vào khả năng của chính mình. Bồ Đào Nha mạnh mẽ! Tiến đến Qatar!" 

Phụng Sồ | 12:22 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục