Bồ Đào Nha công bố danh sách dự vòng loại EURO

07:06 Thứ ba 30/05/2023

Ronaldo được triệu tập lên tuyển quốc gia sau mùa giải đầy sóng gió cùng MU và Al Nassr.

Với phong độ tốt trong màu áo Al Nassr (14 bàn sau 16 trận), Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez triệu tập. Anh và trung vệ Pepe là hai cầu thủ lớn tuổi nhất được góp mặt ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn được HLV Martinez đảm bảo tương lai ở đội tuyển quốc gia. Cựu thuyền trưởng Wigan muốn tận dụng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của cậu học trò sinh năm 1985.

Trong khi đó, Pepe vẫn đang là trụ cột của Porto, dù đã 40 tuổi. Cựu sao Real Madrid ra sân đến 34 trận trong mùa giải vừa qua và vừa được BLĐ đội chủ sân Dragao gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Ngoài 2 lão tướng kể trên, tuyển Bồ Đào Nha vẫn giữ được bộ khung chất lượng để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại EURO 2024. 10 trong số những cái tên được lên tuyển lần này đang thi đấu tại Premier League, đó là Jose Sa, Ruben Neves, Nelson Semedo (Wolves), Diogo Dalot, Bruno Fernandes (MU), Ruben Dias, Joao Cancelo, Bernardo Silva (Man City), Joao Palhinha (Fulham) và Diogo Jota (Liverpool).

Ngày 18 và 21/6, "Seleccao" sẽ có 2 trận đấu, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau 2 lượt trận. Tại vòng loại, 2 đội dẫn đầu mỗi bảng đấu sẽ có vé dự VCK EURO 2024.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:55 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục