Bồ Đào Nha chọn đội hình World Cup - Người hùng Euro 2016 vắng mặt

12:10 Thứ ba 15/05/2018

Bồ Đào Nha vừa công bố 35 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup 2018 và tất cả khá ngạc nhiên với quyết định của HLV Fernando Santos khi không triệu tập Renato Sanches.

Tiền vệ Renato Sanches được coi là người hùng của Bồ Đào Nha trong kỳ Euro năm 2016, anh đã chơi tổng cộng 6/7 trận trong màu áo Seleccao châu Âu. Renato được chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên, trong danh sách sơ bộ cho World Cup Fernando Santos lại không triệu tập cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Renato Sanches sẽ vắng mặt trong kỳ World Cup sắp tới.

Thời gian thi đấu tại Bayern Munich hay Swansea City, cầu thủ thuộc biên chế Munich đã không thể hiện được nhiều vì vậy huấn luyện viên trưởng có lý của mình khi không triệu tập cầu thủ 20 tuổi. Ngoài ra, không có sự vắng mặt đáng tiếc nào cho đại diện đến đến từ châu Âu.

35 cầu thủ trong danh sách sơ bộ:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Goztepe), Rui Patrício (Sporting).

Hậu vệ: Antunes (Getafe), Bruno Alves (Rangers), Cédric Soares (Southampton), João Cancelo (Inter), José Fonte (Dalian Yifang), Luís Neto (Fenerbahçe), Mário Rui (Nápoles), Nélson Semedo (Barcelona), Pepe (Besiktas), Raphael Guerreiro (Dortmund), Ricardo Pereira (FC Porto), Rolando (Marselha) Rúben Dias (Benfica)

Tiền vệ: Adrien Silva (Leicester), André Gomes (Barcelona), Bruno Fernandes (Sporting), João Mário (West Ham), João Moutinho (Mónaco), Manuel Fernandes (Lokomotiv), Rúben Neves (Wolverhampton), Sérgio Oliveira (FC Porto), William Carvalho (Sporting).

Tiền đạo: André Silva (Milan), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Éder (Lokomotiv), Gelson Martins (Sporting), Gonçalo Guedes (Valência), Nani (Lazio), Paulinho (SC Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas), Ronny Lopes (Mónaco).

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 07:59 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục