Bồ cũ Sturridge vào tốp 10 người mẫu có thu nhập cao nhất

16:12 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Guardian cho biết người mẫu Jourdan Dunn, bạn gái cũ tiền đạo Daniel Sturridge, đã trở thành người mẫu da màu đầu tiên lọt vào tốp 10 người mẫu kiếm nhiều tiền nhất trong năm qua theo thống kê của tạp chí Forbes.

Những hợp đồng với Maybelline và Burberry đã giúp người mẫu 24 tuổi đến từ Greenford, phía Tây London (Anh) bỏ túi 4 triệu USD (2.4 triệu bảng) trong giai đoạn từ tháng 6.2013 đến 6.2014. Jourdan Dunn cũng trở thành một trong 3 phụ nữ Vương Quốc Anh, cùng với Cara Delevingne và Kate Moss, xuất hiện trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất.


Được biết, Jourdan Dunn đã làm được điều mà Naomi Campbell, siêu mẫu da màu đầu tiên của Anh, không thể có vì tạp chí Forbes thống kê những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất từ năm 2006, sau thời đỉnh cao thành công của Naomi Campbell.

Cũng theo Guardian, Jourdan Dunn từng được công chúng chú ý khi dám chỉ trích chuyện phân biệt màu da trong làng người mẫu. Hồi năm 2007, Jourdan Dunn bắt đầu tạo nên tiếng vang khi xuất trong những chương trình thời 75 London. Cùng năm, cô nói với các phóng viên: "London không phải là một thành phố da trắng, vậy tại sao sàn người mẫu cứ phải là da trắng?".

Trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất, vị trí số 1 thuộc về Giselle Bundchen với 47 triệu USD. Kế đó lần lượt là Doutzen Krous (8 triệu USD), Adriana Lima (8 triệu USD), Kate Moss (7 triệu USD) và người đẹp Kate Upton (7 triệu USD)

Trong khi đó, báo Anh cũng cho biết Jourdan Dunn ngoài công việc là một trong những "thiên thần" của Victoria's Secret, còn là bạn gái cũ tiền đạo Daniel Sturridge. Hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 và giữ bí mật chuyện tình cảm.

Với Jourdan Dunn, mối tình với ngôi sao khoác áo Liverpool là lần đầu tiên bản thân đi lại với một người nổi tiếng. Trước đó, nàng cựu WAGs này đã có 1 con trai 4 tuổi, là kết quả của mối tình với người bạn trai trước đó giờ đang thụ án tù vì tàng trữ cocaine.

Jourdan Dunn và Daniel Sturridge chia tay nhau chỉ vài ngày trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Nguyên do vì Sturridge bỏ Jourdan để chạy theo một bóng hồng khác trước khi lên đường sang Brazil.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục