Bỏ Chelsea, 'Voi rừng' Drogba chuẩn bị gia nhập Juve

15:26 Thứ năm 13/12/2012

Dù đang có những buổi tập luyện chay tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea nhưng tương lai của tiền đạo Didier Drogba lại dường như không thuộc về sân Stamford Bridge.

Sau khi giải nhà nghề Trung Quốc (CSL) chính thức kết thúc hồi đầu tháng 11 vừa qua, đã có không ít tin đồn cho rằng Didier Drogba sẽ trở lại khoác áo Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn ở ngay thời điểm đó. Thế nhưng, thương vụ này cuối cùng đã bị FIFA lên tiếng bác bỏ vì những rào cản về luật chuyển nhượng. Nếu muốn, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chỉ có thể đạt được ước nguyện của mình một khi TTCN mùa Đông mở cửa trở lại.

Drogba đang xin tập chay cùng đội bóng cũ Chelsea

Không thể trở lại Chelsea như dự tính ban đầu, Drogba mới đây đành xin tập chay cùng các đồng đội cũ tại Stamford Bridge nhằm duy trì phong độ. Và với sự ủng hộ của các fan hâm mộ, nhiều người chắc mẩm "Voi rừng" sẽ sớm tung hoành trong màu áo The Blues ở những ngày đầu năm mới.

Thế nhưng, có vẻ mọi chuyện không diễn ra đơn giản như vậy. Mới đây, giới truyền thông Italia đã đồng loạt loan tin, Juve sắp sửa đạt được thỏa thuận mượn Drogba vào tháng Một tới. Vướng mắc duy nhất giữa 2 bên lúc này chỉ là việc chân sút 34 tuổi sẽ mất tới 3 tuần về thực hiện nghĩa vụ quốc gia nếu tuyển Bờ Biển Ngà đi đến trận đấu cuối cùng tại VCK CAN 2013 (giải VĐ các QG châu Phi). Và nếu điều đó xảy ra, ngôi sao của Shanghai Shenhua sẽ chỉ có thể đóng góp cho nhà ĐKVĐ Serie A một quãng thời gian quá ngắn do giải Nhà nghề Trung Quốc sẽ khởi tranh trở lại vào đầu tháng 3/2013.

Thông tin trên ắt hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy bất ngờ bởi bến đỗ mà Drogba lựa chọn lại không phải Chelsea. Tuy nhiên nên nhớ, lúc này The Blues đang nằm trong tay Rafa Benitez chứ không còn là "ông thầy cũ" Roberto Di Matteo. Hơn thế nữa, với việc Fernando Torres dường như đã bắt đầu tìm lại được niềm cảm hứng ghi bàn, những ông chủ của sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể quên cái tên Drogba đi. Nhất là khi TTCN mở cửa trở lại, đội bóng phía Tây thành London cũng có thừa thời gian để sắm thêm ít nhất 1 tiền đạo chất lượng nhằm giải quyết dứt điểm những vấn đề đang tồn tại trên hàng công.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục