Bó cả chân, tuyển Ai Cập vẫn buộc Salah phải ra sân?

11:48 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù cổ chân đã được băng lại, nhưng Mohamed Salah vẫn xuất hiện trong buổi tập mới đây của tuyển Ai Cập.

Sau khi góp công mang về chiến thắng 3-1 trước Man City cho Liverpool tại vòng 12 Premier League, Mohamed Salah đã gặp một chấn thương ở mắt cá chân tương đối nặng.

Tuy nhiên bất chấp điều này, tuyển Ai Cập vẫn cho triệu tập tiền đạo 27 tuổi để chuẩn bị cho loạt trận đấu sắp tới trước Kenya và Comoros.

Theo ESPN, đội ngũ bác sỹ của ĐT Bắc Phi cũng đã cho kiểm tra lại mức độ chấn thương của Salah. Không rõ bản đánh giá của các chuyên gia Ai Cập thế nào, chỉ biết rằng trong Salah vẫn phải xuất hiện trên sân cùng các đồng đội trong buổi tập mới đây, dù cổ chân trái của anh đã bị bó lại.

Bó cả chân, tuyển Ai Cập vẫn buộc Salah phải ra sân? - Bóng Đá

 Chấn thương của Salah rõ ràng là không nhẹ.

Phía đại diện của tuyển Ai Cập vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hình ảnh này. Hiện vẫn chưa rõ việc xuất hiện trên sân như đề cập là do Salah tự nguyện, hay có một sự "ép buộc" nào từ liên đoàn bóng đá ĐT Bắc Phi, vì thông thường những trường hợp chấn thương như thế, các cầu thủ sẽ sớm được trả lại CLB để điều trị.

Trong mùa giải năm nay, tuy đã có những dấu hỏi về phong độ, nhưng Salah vẫn đang hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ ghi bàn của mình với 6 pha lập công sau 12 vòng đấu tại Premier League.

Xem siêu phẩm của Jordan Henderson vào lưới Manchester City:

Kỳ Anh | 11:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục