Bộ ba Man Utd được triệu tập lên ĐT Pháp đá bán kết Nations League

06:11 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự bán kết Nations League.

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách tập trung 23 cầu thủ ĐT Pháp chuẩn bị cho bán kết Nations League gặp ĐT Bỉ vào ngày 08/10 tới đây.

Ở vị trí thủ môn là sự xuất hiện của 3 gương mặt quen thuộc, Hugo Lloris, Mike Maignan, Benoit Costil. Các cầu thủ hậu vệ đáng chú ý có Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Lucas Digne, Jules Kounde,...

Bộ ba Man Utd được triệu tập lên ĐT Pháp đá VL World Cup 2022 - Bóng Đá

Varane và Pogba là những trụ cột của ĐT Pháp.

Hàng tiền vệ có các gương mặt quen thuộc như Adrien Rabiot, Jordan Veretout, Aurelien Tchouameni. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Matteo Guendouzi. Việc N'Golo Kante không thể góp mặt vì COVID-19 là một trong những thiệt thòi lớn của Gà trống Gaulois.

Trên hàng công có Wissam Ben Yedder, Karim Benzema, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Moussa Diaby.

Đáng chú ý trong thành phần ĐT Pháp lần này có sự góp mặt của bộ ba đến từ Manchester United là: Raphael Varane, Paul Pogba và Anthony Martial. Nếu như Varane và Pogba có màn trình diễn khá tốt trong những trận đấu gần đây thì Martial lại tạo ra một chút bất ngờ vì anh không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính và có màn trình diễn không mấy ấn tượng trong trận gặp West Ham tại League Cup vừa qua.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 08/10 (giờ Việt Nam).

Danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT Pháp chuẩn bị cho trận bán kết Nations League.

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Mike Maignan (AC Milan), Benoit Costil (Girondins de Bordeaux).

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Olympique Lyonnais), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (Paris St Germain), Jules Kounde (Sevilla), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Raphael Varane (Manchester United).

Tiền vệ: Matteo Guendouzi (Olympique de Marseille), Theo Hernandez (AC Milan), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Monaco), Jordan Veretout (Roma).

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Anthony Martial (Manchester United), Kylian Mbappe (Paris St Germain).

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial

 
Đăng Huy | 05:41 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục