Bộ ba 'hàng thải' của M.U khiến Ronaldo ôm hận

21:24 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnGiải vô địch Ý đang ở trong một mùa giải hứa hẹn có sự thay đổi ở cái tên vô địch.

AC Milan là đội gần nhất vô địch Serie A vào năm 2011, trước khi Juventus hoàn toàn thống trị giải đấu này. Có những mùa Inter Milan, Napoli hay Lazio trở thành đối thủ nặng ký, Juve bị tụt lại, tuy nhiên đến cuối cùng Bà đầm già vẫn kết thúc mùa giải ở ngôi đầu. Mùa này, Juventus hướng đến chức vô địch thứ 10 liên tiếp, tuy nhiên hai đội bóng thành Milan vươn lên mạnh mẽ. Và lúc này, Inter đang là đội bay cao trên ngôi đầu bảng, nếu không có bất ngờ xảy ra, họ sẽ lên ngôi vô địch sau hơn 1 thập kỷ. Đáng chú ý, thành tích này có công lớn đến từ 3 cầu thủ cách đây chưa quá lâu còn khoác áo Manchester United.

REAL MADRID CONSIDERING €120 MILLION MOVE FOR ROMELU LUKAKU - Bóng Đá

 Lukaku chơi đẳng cấp cho Inter.

Romelu Lukaku tất nhiên là đầu tàu trong hành trình thăng hoa hiện tại của Nerazzurri. Sau 29 lần ra sân ở Serie A mùa này, anh ghi đến 21 bàn và có 8 kiến tạo. Phong độ của Lukaku như một phần thưởng cho HLV Antonio Conte, người đã chú ý đến anh từ rất lâu và luôn muốn có tiền đạo này. Nhìn lại, ở mùa giải gây thất vọng tại Man United, Lukaku vẫn có 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, vẫn hơn so với Anthony Martial, nhưng Lukaku chắc chắn không hối hận sau khi rời đi.

Tuy nhiên, Lukaku không phải là người duy nhất bị Man United thải loại trước khi hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Conte. Matteo Darmian và Ashley Young cũng đang có những mùa giải ổn định và là những thành phần quan trọng trong đội hình của Conte mùa này.

Young, người không được yêu thích ở United, đã chuyển đến sân San Siro sau khi Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Brandon Williams. Đến nay, hậu vệ người Anh đã ra sân 54 lần cho Inter, ghi được 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Darmian đã rời đi năm 2019 sau thời gian dự bị mòn mỏi ở Old Trafford, mùa này, anh đến Inter dưới dạng cho mượn và thường xuyên đá trung vệ cho Conte thời gian gần đây. Cùng Juve, Inter là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất Serie A mùa này, thủng lưới 27 bàn sau 30 trận. Trong khi đó, Alexis Sanchez vẫn thường xuyên ra sân nhưng thể hiện không quá ấn tượng.

FLYING Inter close to spoiling Cristiano Ronaldo’s Serie A title dream thanks to Man United and Chelsea, Romelu Lukaku goals, a rejuvenated  - Bóng Đá

 Young và Darmian ở M.U.

Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu BXH Vua phá lưới Serie A với 25 bàn thắng chỉ sau 26 trận, dù vậy đây vẫn là một mùa giải chật vật của anh với Juve. Đội bóng thành Turin đã bị loại sớm khỏi Champions League, với việc mất luôn Scudetto sau 10 năm quen tay nâng cúp, có lẽ Juve cần một cuộc cải tổ thực sự.

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 20:54 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục