Bộ 3 M.U còn 2 tháng để giành chiếc áo số 7

09:58 Thứ tư 29/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United sẽ tìm người thay thế cho siêu sao Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2023 tới theo nhiều cách.

 

 Đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có nhiều đổi khác vào mùa hè 2023. Họ có thể có chủ sở hữu mới, những bản hợp đồng mới hay một đội trưởng mới. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Man United chia tay những cầu thủ không còn cần thiết trong kế hoạch dài hạn của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Bộ 3 M.U còn 2 tháng để giành chiếc áo số 7 - Bóng Đá

 Ai sẽ khoác áo số 7 của M.U mùa tới?

Và cũng có rất nhiều thay đổi nhỏ hơn để thực hiện. Ten Hag sẽ làm mới đội hình Quỷ đỏ bằng cách đôn các cầu thủ trẻ lên đội một hoặc gọi về các cầu thủ đã tỏa sáng dưới dạng cho mượn. Sau đó, có một công việc thoạt nghe có vẻ không quan trọng, nhưng có thể góp phần vào thành công của họ trong mùa giải tới: chọn ra số áo mới cho một vài cầu thủ.

Đứng đầu danh sách là chiếc áo số 7 huyền thoại, vẫn bị bỏ trống kể từ khi Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ vào cuối năm ngoái. Đó số áo danh giá nhất tại Man United, và gây tiếng vang lớn với toàn bộ làng bóng đá thế giới, cũng như có khả năng xây dựng toàn bộ thương hiệu của một cầu thủ, chẳng hạn là 'CR7'.

Chỉ nhắc đến số 7 thôi cũng gợi lên ký ức về những huyền thoại tại Old Trafford như George Best, Eric Cantona và David Beckham. Đó là những ngôi sao đã tỏa sáng, nhưng cũng có một số người không thể đáp ứng được kỳ vọng, như Michael Owen, Memphis Depay hay Angel di Maria. Áp lực của số áo đó quá lớn đến mức Antonio Valencia phải yêu cầu được mang lại số áo 25 của mình để có được phong độ tốt nhất.

Vì vậy, dù chỉ là một số áo, nhưng Ten Hag sẽ phải ra quyết định lớn vào mùa hè này, đó là chọn ra được một cầu thủ xứng đáng, đủ tầm vóc lẫn bản lĩnh để khoác lên mình chiếc áo huyền thoại. Ngay bây giờ, có 3 ứng cử viên hàng đầu và họ còn 2 tháng trong mùa giải để chứng tỏ bản thân.

Bộ 3 M.U còn 2 tháng để giành chiếc áo số 7 - Bóng Đá

 Garnacho hay Antony sẽ mang áo số 7 ở mùa tới?

Antony nên được nhắc đến đầu tiên, vì cầu thủ chạy cánh người Brazil có phẩm chất ngôi sao và sự tự tin để đáp ứng kỳ vọng to lớn. Cầu thủ 23 tuổi này là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ và rõ ràng là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag.

Jadon Sancho là một ứng cử viên khác cho số áo này. Ngôi sao 22 tuổi đã cho thấy những hứa hẹn to lớn, nhưng phải vật lộn để đạt được sự ổn định và vẫn chưa có được một vị trí chắc chắn trong đội hình dưới thời Ten Hag.

Một cầu thủ không hề thiếu tự tin là tài năng 'tuổi teen' Alejandro Garnacho. Cầu thủ 18 tuổi này đã thể hiện rất nhiều phẩm chất để cho thấy anh có những gì cần thiết để khoác lên mình chiếc áo số 7. Garnacho thần tượng Ronaldo trong thời gian họ cùng nhau ở câu lạc bộ, và phong cách chơi bóng của tuyển thủ Argentina có nhiều điểm tương đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha khi anh ấy mới gia nhập.

Ronaldo đã yêu cầu được mặc áo số 28 khi anh vừa chuyển đến Old Trafford từ Sporting năm 2004, nhưng Sir Alex Ferguson đã thuyết phục CR7 lấy số áo mang tính biểu tượng này. Giờ đây, Ten Hag có thể làm điều tương tự với Garnacho.

Minh Tuấn | 09:00 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục