BMW tung M2 Competition phiên bản chào World Cup 2018 ủng hộ đội tuyển Đức

15:55 Thứ ba 26/06/2018

Để ủng hộ “cỗ xe tăng” đội nhà trong mùa World Cup 2018, hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu hàng độc M2 Competition được trang bị một loạt các bộ phận hiệu suất từ M Performance.

2

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

Được mệnh danh là “phiên bản Đức” (Germany Edition), BMW Competition sở hữu ngoại thất màu đen với các điểm nhấn màu đỏ và vàng gold nổi bật, tôn vinh màu sắc quốc kỳ của nước Đức.

3

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

Không chỉ ấn tượng ở màu áo ngoại thất bắt mắt, BMW còn ưu ái cho nhiều bộ phận của M2 Competition sử dụng chất liệu sợi carbon nhẹ và bền bỉ như như lưới tản nhiệt, hốc tản nhiệt mặt trước, mui xe, cánh gió sau và và bộ khuếch tán. Ngoài ra, BMW cũng trang bị cho M2 Competition phần viền lưới tản nhiệt, lỗ thông hơi phía trước bằng sợi carbon và một huy hiệu M2 độc đáo trên nắp cốp, logo M Performance Parts màu đen gắn trên kính chắn gió.

4

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người chú ý đến sự độc đáo và khác biệt thể hiện rõ ở 4 bánh xe. Chiếc M2 Competition được trang bị có bộ mâm hiệu suất M Performance 19 inch màu đen (Jet Black) và vàng (Frozen Gold) rất khác biệt. Để tăng thêm sự hoàn hảo của gói độ, xe được bổ sung hệ thống phanh M với bộ kẹp phanh màu đỏ, nắp động cơ bằng sợi carbon và biểu tượng M Performance màu đen trên kính chắn gió.

5

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

Về nội thất, thương hiệu xứ Bavaria chỉ tiết lộ phần chân ga và phanh làm bằng thép không gỉ, vô lăng M Performance bọc da Alcantara cao cấp, nội thất bằng vật liệu carbon và bọc da Alcantara.

6

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

BMW M2 Competition bản thường được giới thiệu từ đầu năm. Xe dùng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp kép dung tích 3.0L tinh chỉnh của M3 và M4, sản sinh công suất 405 mã lực (301 kW) và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây.

7

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

BMW M2 Competition mới có thêm tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Tốc độ tối đa của xe là 250 km/h nhưng có thể tăng lên 280 km/h nếu dùng gói tùy chọn M Driver hiệu suất cao.

8

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

BMW M2 Competition bản độ M Performance Parts sẽ được bán tại thị trường Mỹ mùa hè này với giá khởi điểm từ 58.900 USD.

9

  (Ảnh:Theo BMWBlog)

10

 (Ảnh:Theo BMWBlog)

 

Hoàng An | 14:47 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục