BLV Quang Tùng: Chính tử huyệt ấy khiến CLB Hà Nội thất thủ trước SLNA

07:06 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnBLV Quang Tùng đã chỉ ra điểm yếu khiến CLB Hà Nội nhận trận thua đau đớn trước SLNA.

Là người trực tiếp bình luận trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA tại vòng 5 V-League, BLV Quang Tùng có cái nhìn toàn cục về thất bại của đội bóng thủ đô. Chia sẻ trên Zing, vị BLV kỳ cựu này đã chỉ ra những điểm yếu khiến nhà đương kim vô địch phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.

"CLB Hà Nội ở trận đấu này họ lộ ra quá nhiều vấn đề. Hàng phòng ngự đội chủ nhà chơi lỏng lẻo, đặc biệt là hành lang biên của Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Dũng. Trong khi SLNA bịt mọi khoảng trống ở nách, CLB Hà Nội lại cho đối thủ khai thác liên tục ở “tử huyệt” này.

BLV Quang Tùng: Chính tử huyệt ấy khiến CLB Hà Nội thất thủ trước SLNA - Bóng Đá

CLB Hà Nội để lộ nhiều điểm yếu trong trận đấu với SLNA. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, vai trò nhạc trưởng trở nên mơ hồ trong cách chơi của Hà Nội. Quang Hải không đá chính, Hùng Dũng chơi nhô cao. Có lúc Đức Huy là người hoạt động gần vòng cấm, và nhiều thời điểm vai trò đó thuộc về Pape Omar. CLB Hà Nội không duy trì được sự kiên định trong cách tổ chức trận đấu.

Thực tế, việc đội hình bị xáo trộn làm ảnh hưởng nhiều đến tính sắc sảo trong cách chơi của Hà Nội. Khi tuyến dưới không có Duy Mạnh cùng Đình Trọng,Hùng Dũng chơi phập phù và Quang Hải chưa đạt phong độ tốt nhất, Hà Nội không thể chơi với 100% sức mạnh."

Với thất bại này, đội bóng thủ đô tiếp tục lận đận ở khu vực giữa BXH (đứng thứ 7 với 7 điểm). Chưa hết, trận thua đã chặn đứng chuỗi 32 trận bất bại trên sân nhà của CLB Hà Nội.

Đăng Huy | 06:24 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục