BLV Quang Huy: "Với tôi, HAGL sẽ không bao giờ xuống hạng"

10:23 Thứ năm 25/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy mới đây đã có những nhận định về khả năng trụ hạng của CLB HAGL ở V-League 2019.

Sau chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng tại V-League thì ở vòng đấu vừa qua, HAGL đã tạm thoát hiểm khi giành chiến thắng trước SLNA tại vòng 17. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 12 và hơn đội xếp sau là Quảng Nam 1 điểm.

BLV Quang Huy:

 BLV Quang Huy đặt niềm tin nơi các cầu thủ HAGL.

Trước tình hình đó, BLV Quang Huy lại rất tin tưởng vào khả năng trụ hạng của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon: "Nền bóng đá của chúng ta luôn là thế, ĐTQG thì rất tốt nhưng tại giải vô địch Quốc gia vẫn còn phải phụ thuộc rất nhiều vào định hướng, tài chính và động lực từ các CLB.

Tuy nhiên với cá nhân tôi, HAGL sẽ không bao giờ xuống hạng. Có thể họ đã gặp nhiều khó khăn ở một số thời điểm, nhưng bằng cách này hay cách khác, họ vẫn biết cách vượt qua. Trong đó, có cả những cách "đặc thù" của bóng đá Việt. Tôi tin họ sẽ vươn lên."

Ở vòng 18 sắp diễn ra,Tuấn Anh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều thử thách tại Thanh Hoá. Hiện tại, HLV Lee Tae-hoon đang phải đau đầu khi nhiều cầu thủ đang dính chấn thương với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau như: Hồng Duy, Thanh Sơn, Quang Nho, Đức Lương hay Văn Toàn. 

Trận đấu giữa chủ nhà CLB Thanh Hoá và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/07.

Đăng Huy | 09:53 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục