BLV Quang Huy tiên đoán 'nhân tố X' khiến Malaysia gục ngã ở Mỹ Đình

06:38 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa, BLV Quang Huy phải ngả mũ thán phục về những tính toán mà HLV Park Hang-seo đưa ra.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khen ngợi ở 'chảo lửa' Bukit Jalil. Chúng ta sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy. Sau đó, những sai lầm không đáng có khiến những chàng trai áo đỏ phải chia điểm.

BLV Quang Huy tiên đoán 'nhân tố X' khiến Malaysia gục ngã ở Mỹ Đình - Bóng Đá

 Huy Hùng và Đức Huy đã có trận đấu ấn tượng.

Dù sao, với những gì đã thể hiện, với tài dùng binh của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam có thể tự tin khi tiếp đón Malaysia ở Mỹ Đình. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc một lần nữa cho thấy khả năng dùng người khó lường của mình khi dùng Đức Chinh và Huy Hùng. Đây là 2 cầu thủ đã chơi tốt trước Malaysia, Huy Hùng thậm chí còn ghi bàn mở tỉ số, trong khi Chinh nếu không kém duyên đã có thể có 2 lần lập công.

BLV Quang Huy nhận định: "Tuyển Malaysia rất mạnh ở vị trí giữa sân và bộ đôi Huy Hùng - Đức Huy là đối trọng xứng tầm. Việc ông Park để Huy Hùng đá chính ngay từ đầu phần nào khiến đối thủ bất ngờ. Cậu ấy ít ra sân tại giải đấu năm nay, nên thể lực cực kỳ sung mãn."

BLV Quang Huy dự đoán bất ngờ mà HLV Park Hang-seo có thể mang đến ở trận lượt về: "Tôi nghĩ đến trường hợp của Văn Toàn khi cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân. Ngoại trừ Văn Lâm, bộ ba trung vệ và hai hậu vệ cánh, mọi vị trí ở tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể bị xáo trộn".

Minh Tuấn | 05:11 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục