BLV Quang Huy: Thầy Park sẽ mừng khi Văn Hậu trở về vì...

07:16 Thứ năm 16/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy cho rằng việc Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam là tin tốt lành dành cho CLB Hà Nội và cả ĐT Việt Nam.

Sau hơn 10 tháng đến đầu quân cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam và cùng CLB Hà Nội chinh chiến ở nửa sau của V-League 2020.

Trước sự việc này, NHM nước nhà có phần tiếc nuối vì Văn Hậu không còn cơ hội có thể học hỏi và nâng cao kỹ thuật chơi bóng ở trời Âu. Tuy nhiên, với cá nhân anh, CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, điều này vẫn có những lợi ích thiết thực.

BLV Quang Huy: Thầy Park sẽ mừng khi Văn Hậu trở về vì... - Bóng Đá

Văn Hậu sẽ trở lại khoác áo CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Chia sẻ quan điểm của mình trên VTC, BLV Quang Huy nhận định: "Tôi không nghĩ việc Văn Hậu trở về là một thất bại. Nguyên nhân lớn dẫn đến chuyện này đó là ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong bối cảnh này, đây là chuyện tốt cho tất cả các bên. Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân thi đấu, Heerenveen có thể giảm quỹ lương, CLB Hà Nội sẽ vượt qua khó khăn và HLV Park Hang-seo cũng rất vui mừng khi Văn Hậu trở về, mỗi lần tập trung đội tuyển sẽ không gặp nhiều trở ngại như trước."

Thật vậy, CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng nhân sự, nhất là ở hàng thủ. Những trụ cột như Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh vẫn đang vật lộn với chấn thương. Trong khi đó cựu trung vệ của ĐT Việt Nam Đinh Tiến Thành cũng bị đau và không thể ra sân.

Đăng Huy | 06:18 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục