BLV Quang Huy lên tiếng về khả năng đoạt QBV của Công Phượng

23:23 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Vũ Quang Huy đã có những phát biểu về khả năng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2020 của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Danh sách các cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2020 cuối cùng cũng đã được công bố bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam và nhìn vào những cái tên nổi trội lần này, có thể kể đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi trở về nước sau hành trình xuất ngoại tại Châu Âu và mang đến đóng góp cho mặt trận tấn công của CLB TPHCM. 

Dù vậy, chấn thương gặp phải sau đó đã khiến chân sút thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai xa rời sân cỏ và bỏ lỡ cơ hội tiếp tục khẳng định khả năng của mình. 

BLV Quang Huy lên tiếng về khả năng đoạt QBV của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng góp mặt trong danh sách đề cử QBV 2020.  

Nhận định về cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2020 của Công Phượng, BLV kỳ cựu, Vũ Quang Huy cho biết trên Thethao247 rằng: "Như tôi đã nhận định từ khi Công Phượng về với TP. Hồ Chí Minh theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Nếu cậu ta thi đấu tốt, đạt được phong độ cao và TP. Hồ Chí Minh đạt thứ hạng cao thì hoàn toàn có khả năng nhận được danh hiệu QBV 2020.

Thế nhưng, khá đáng tiếc cho Công Phượng khi bị chấn thương vào những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League. Tuy nhiên, Công Phượng nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, cậu ta sẽ nhận được danh hiệu cao quý này ngay trong năm sau. HAGL 2021 sẽ rất đáng xem khi lứa Công Phượng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak".

Đăng Huy | 22:25 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục