BLV Quang Huy đã xác định được chủ nhân "Quả Bóng Vàng Việt Nam"

23:08 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc kênh thể thao VTC3 đã dành những lời ca ngợi cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người chơi tuyệt hay tại AFF Cup lần này và trong một năm qua.

Cầu thủ sinh năm 1997 đơn giản là "ông chủ" ở khu vực giữa sân của đội tuyển Việt Nam, tài năng đến từ cái chân trái khéo léo đã giúp những chiến binh sao vàng chấm dứt cơn khát 10 năm không thể đăng quang tại Đông Nam Á. Và đó cũng là bước đệm để Quang Hải trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Nói về màn trình diễn của chàng trai nhỏ bé người Hà Nội, bình luận viên Quang Huy chia sẻ rằng điều đó sẽ giúp anh "vô đối" trong cuộc đua giành giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam năm nay. Nó đến từ việc chơi hiệu quả, cảm hứng thăng hoa bất tận và trên hết là một kỳ AFF Cup chói sáng.

Quả thực những nhận định đến từ ông Quang Huy không hề sai bởi Quang Hải đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam tại giải lần này (3 bàn, 2 kiến tạo). Đó là chưa kể đến vô số những đường chuyền tạo tạo cơ hội cho đồng đội cũng như những pha xử lý bóng tinh tế.

BLV Quang Huy đã xác định được chủ nhân

Quang Hải đã chơi một giải AFF Cup vô cùng ấn tượng. 

Quang Hải hiện đã lọt vào danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á cùng với những cầu thủ nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác nhau. Bây giờ anh cũng là chủ nhân của cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Chừng đó cũng là đủ để nói lên tài năng của tiền vệ năm nay mới chỉ 21 tuổi.

Vũ Quang Toản | 22:25 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục