BLV Quang Huy chỉ ra nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại cay đắng

22:51 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnNgười Thái chỉ có thể tự trách mình khi giấc mơ đăng quang giải đấu năm nay sớm tan vỡ.

Trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2018, Thái Lan tiếp đón Malaysia tại chảo lửa Rajamangala. Đội bóng xứ sở Chùa Vàng 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng đều bị đối thủ gỡ hòa sau đó.

Đến phút 90+4, những tưởng vận may đã mỉm cười với đoàn quân do HLV Milovan Rajevac dẫn dắt, khi Muhammad Syahmi bin Safari phía Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm biếu không cho đội chủ nhà quả phạt đền. Rất tiếc ở khoảng cách 11 mét, Adisak Kraisorn lại sút bóng vụt xà, đá bay cơ hội đi tiếp của Thái Lan. Malaysia giành quyền vào chung kết do luật bàn thắng trên sân khách.

BLV Quang Huy chỉ ra nguyên nhân khiến Thái Lan thất bại cay đắng - Bóng Đá

 Thái Lan chia tay giải đấu.

Nhận định về việc Thái Lan thất bại trong nỗ lực đi đến trận đấu cuối cùng, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Malaysia là những người xứng đáng hơn. Bên cạnh đó, Thái Lan cũng không còn là chính mình hôm nay.

"Rajamangala là một chảo lửa, nhưng Malaysia đã chứng tỏ bản lĩnh mạnh, thể lực rất tốt, cũng như đấu pháp Tan Cheng Hoe áp dụng vô cùng hợp lý." BLV Quang Huy phân tích. "Thái Lan ngày hôm nay một số cầu thủ chơi không đúng sức và ngay từ đầu họ đã có những bế tắc trong cách chơi."

Suất dự chung kết còn lại sẽ được xác định sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình tối mai.

Phụng Sồ | 22:15 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục