BLV Quang Huy chỉ ra lí do 'khó đỡ' khiến VTV bị cắt sóng

21:49 Thứ năm 23/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVTV đã bị VTC cắt sóng trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Bahrain tại vòng 16 đội môn bóng đá nam ASIAD 18 do không tuân theo quy định tiếp sóng.

Rất nhiều khán giả đang theo dõi trận đấu đáng xem của đội nhà trên VTV6 bỗng nhiên bị gián đoạn vì mất tín hiệu.

BLV Quang Huy chỉ ra lí do 'khó đỡ' khiến VTV bị cắt sóng - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đánh bại Bahrain nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phượng.

Bình luận viên Quang Huy đã thông báo khi bình luận trực tiếp trên sóng truyền hình VTC rằng: "Đài VTC và VOV cố gắng mang bản quyền ASIAD tới quý khán giả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ sóng cho các đài địa phương. Nhưng cũng có một số đài chưa phát sóng đúng chuẩn, và chúng tôi sẽ cắt sóng."

Không lâu sau, vị BLV 'lão làng' này nói tiếp: "Quý khán giả đang xem trên kênh VTV6 bị gián đoạn, do không phát đúng link gốc. Các bạn có thể tiếp tục theo dõi trên các kênh khác."

Trước đó, vào hôm qua (22/8), ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng giám đốc VOV cho biết: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, VOV đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần giữ nguyên trạng bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi."

Và hôm nay (23/8), ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, VTV đã được Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cho phép tiếp sóng các chương trình ở ASIAD 2018. Ông Nam xác nhận: "Thoả thuận giữa 2 đơn vị được ký trong sáng nay."

Minh Tuấn | 21:22 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục