BLV Quang Huy chỉ ra 2 nhân tố của Việt Nam sẽ khiến Iraq bất ngờ

12:54 Chủ nhật 19/11/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo bình luận viên Vũ Quang Huy, HLV Troussier có thể sử dụng những "quân bài tẩy" khiến ĐT Iraq bất ngờ ở trận đấu tới.

Vượt qua Philippines trong ngày mở màn, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ mạnh Iraq ở trận kế tiếp tại vòng loại World Cup 2026 trên sân nhà. Dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến vẫn trải qua màn đọ sức khó khăn với đại diện Tây Á.

BLV Quang Huy nói về trận Iraq - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam tập luyện tích cực trước cuộc đối đầu với Iraq.

Nhận định về ĐT Iraq, BLV Quang Huy có những chia sẻ được Soha dẫn lời: "Đá với Iraq, chúng ta nên phát huy các tình huống như đã ghi bàn trước Phlippines. Chúng ta có những miếng phối hợp tấn công khiến đối thủ bất ngờ, như đánh vỗ mặt, hoặc từ biên đưa vào.

Nhưng với Iraq thì ta không nên đá đôi công rồi. Chúng ta nên tìm phương án phù hợp hơn, và có thể ghi bàn nhờ các tình huống chớp nhoáng thôi."

Chuyên gia 49 tuổi dự đoán về "món quà bất ngờ" mà thuyền trưởng ĐT Việt Nam dành cho đối thủ: "Tôi nghĩ sẽ có những thay đổi nhân sự so với trận gặp Philippines. Ngoài Ngọc Hải gặp nghi ngại chấn thương, HLV Troussier dễ làm một vài thay đổi ở đội hình xuất phát. Tôi có cảm giác, ông Troussier sẽ tìm ra quân bài khiến Iraq bất ngờ. Đừng quên trước Philippines, chúng ta có Hùng Dũng, Hoàng Đức chưa được sử dụng đâu. Họ có thể sẽ xung trận."

Sau cùng, BLV Quang Huy cho rằng Những chiến binh Sao vàng có thể cầm hòa Iraq với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Nếu làm được điều này, đoàn quân của HLV Troussier sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong những trận đấu còn lại.

Dương Quang | 11:56 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục