BLV Quang Huy: "Cậu ấy phải là biểu tượng cho U22 Việt Nam"

06:40 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đang trông chờ vào màn tái xuất của 1 nhân tố ở U22 Việt Nam.

Vừa trở về nước sau khi chia tay SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Park Hang-seo "đặc cách" không phải tập trung cùng U22 Việt Nam ở đợt tháng 8/2020 này. Theo chia sẻ từ 1 thành viên của BHL thầy Park không cần phải kiểm tra vì đã quá hiểu được trình độ của hậu vệ sinh năm 1999.

Nhận định về sự việc này, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ trên VTC: "Văn Hậu không phải kiểm chứng năng lực nữa. Năng lực của cậu ấy đã được chứng tỏ rồi và suất của anh ấy nên dành cho cầu thủ mới sẽ tốt hơn.

BLV Quang Huy:

Văn Hậu là một trong những nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam.

Quyết định này của thầy Park tạo điều kiện cho Văn Hậu về nghỉ ngơi, bắt nhịp trở lại với CLB Hà Nội một cách từ từ là hợp lý. Anh ấy sẽ trở lại U22 Việt Nam cùng các đồng đội vào một lúc thích hợp. Còn hiện tại, nếu Văn Hậu lên U22 Việt Nam, anh ấy phải thực sự sung mãn, phải như một biểu tượng, một tấm gương. Đòi hỏi điều ấy ở Văn Hậu hiện tại có lẽ không thể."

Hiện tại Văn Hậu đang chăm chỉ tập luyện cùng các đồng đội ở CLB để lấy lại cảm giác bóng, thể lực cũng như tìm lại sự kết nối. CLB Hà Nội sau 11 vòng đấu hiện tại xếp thứ 4 trên BXH với 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm.

Đăng Huy | 05:42 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục