BLV Biên Cương chỉ ra khoảnh khắc thầy Park xoay chuyển kết cục trận đấu

10:17 Thứ hai 03/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có hành động hơn người, tạo cảm hứng giúp Việt Nam vượt qua thời khắc khó khăn và hạ gục Phillipines.

Tối qua, trong khuôn khổ bán kết AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines 2-1 ngay tại Bacolod. Những ngôi sao Vàng gây bất ngờ lớn cho đội chủ nhà khi nhập cuộc mạnh mẽ và không ngại dâng cao tổ chức tấn công. 

Ngay phút 12, ĐT Việt Nam đã có bàn mở tỷ số, sau pha đánh đầu khôn ngoan của Nguyễn Anh Đức. Bất chấp bị đối thủ gỡ hòa vào cuối hiệp một, các học trò của HLV Park Hang-seo trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ và sớm tái lập thế dẫn trước nhờ tình huống phá bẫy việt vị, dứt điểm lạnh lùng của Phan Văn Đức. Kết quả 2-1 được giữ nguyên đến hết trận, đem đến lợi thế đáng kể cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về.

Trong phần bình luận sau trận đấu, BLV Tạ Biên Cương tỏ ra ấn tượng với khả năng truyền lửa của thầy Park, đặc biệt trong thời điểm tâm lý ĐT Việt Nam bị lung lay sau bàn gỡ hòa từ Patrick Reichelt phía Philippines. 

Biên Cương khen thầy Park - Bóng Đá

 Thầy Park gây ấn tượng bởi tình huống động viên kịp thời.

"Những lúc Việt Nam bỏ lỡ cơ hội, HLV Park Hang-seo thường ôm đầu tiếc nuối." BLV Biên Cương phân tích. "Nhưng sau bàn thua ấy, ông lại không hề thể hiện sự bực bội hay nuối tiếc. Ngay lập tức là một cái vỗ tay, giương cao tay khích lệ tinh thần vì ông luôn tin rằng các học trò của mình có thể vượt qua. Tôi nghĩ hành động này rất quan trọng."

Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 06/12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Phụng Sồ | 07:10 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục