BLĐ thúc giục Osimhen ra quyết định

17:46 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta Dello Sport cho biết BLĐ Napoli đang gặp tiền đạo Victor Osimhen để tìm hiểu ý định của cầu thủ này.

 

Victor Osimhen là "Vua phá lưới" Serie A mùa giải vừa qua. Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, tiền đạo người Nigeria chia sẻ: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào năm tới, nhưng tôi hạnh phúc và cảm thấy có động lực cho những gì sắp tới đây. Tôi ổn khi ở đây, tôi yêu thành phố và con người tại đây. Hãy chờ xem ngài Chủ tịch quyết định gì, tôi sẽ chấp nhận mọi thứ dàn xếp".

Man Utd lead to agree signing of £103m star – Club wants decision soon - Bóng Đá

 Osimhen vừa ẵm danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Ngày hôm nay, tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Báo cáo cho biết Napoli chỉ để trụ cột của mình rời đi nếu nhận được 120 triệu euro. 

Gazzetta Dello Sport còn tiết lộ, Napoli không chắc chắn về tương lai của Osimhen. Họ đang lên lịch gặp người đại diện của tiền đạo này để tìm hiểu ý định của Osimhen.

Trong khi đó, tờ Mirror cho hay, hiện Napoli đang nhắm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal. Mùa giải vừa qua, Balogun được cho mượn tại Reims và đã tỏa sáng tại đây với 22 bàn thắng. Arsenal có thể yêu cầu khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này.

Ngọa Long | 16:48 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục