BLĐ quyết định quá tàn nhẫn, nội bộ M.U liền dậy sóng

09:18 Thứ năm 25/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNội bộ Manchester United đã có sự xáo trộn sau quyết định của Ban lãnh đạo đội bóng.

Tới thời điểm này, Man United đang từng bước có những kế hoạch cụ thể để phát triển bền vững. Theo đó, họ đã sớm bổ nhiệm Darren Fletcher trở thành Giám đốc kỹ thuật, và John Murtough đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Trưởng phòng phát triển đội một, Nicky Butt bất ngờ từ chức sau 9 năm gắn bó. Cựu danh thủ này được cho là muốn chia tay sân Old Trafford để đón nhận thử thách mới trong sự nghiệp.

Nicky Butt's Manchester United departure influenced by John Murtough appointment - Bóng Đá

 Butt cảm thấy thất vọng.

Thế nhưng, sự việc đằng sau lại không đơn giản như vậy. Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Athletic tiết lộ, Butt ra đi vì bất mãn với quyết định của BLĐ đội bóng. Ông cảm thấy thất vọng vì không được bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá.

Tờ báo này còn khẳng định, Butt và Murtough không thực sự hoà hợp với quan điểm trái ngược về bóng đá. Không hài lòng với việc Murtough trở thành sếp của mình, Butt đã nhanh chóng đệ đơn từ chức.

Thay vì tin tưởng Butt - huyền thoại đã cống hiến rất nhiều năm cho đội bóng, việc Man United chọn Murtough cho vị trí đầy quyền lực chẳng khác nào "giọt nước tràn ly". Butt ra đi chắc chắn sẽ khiến mọi kế hoạch của Quỷ đỏ bị xáo trộn.

Nên biết rằng, Butt là nhân vật rất quan trọng trong quá trình phát triển của học viện Man United. Ông trực tiếp làm việc với HLV Solskjaer và BHL Quỷ đỏ, tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa đội trẻ và đội một.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:20 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục