'BLĐ M.U không muốn Conte hay Zidane tới Newcastle'

21:49 Thứ hai 11/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể mang tới sự yên tâm, cũng như đảm bảo danh hiệu cho Manchester United.

Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không cho thấy sự ổn định. Đội chủ sân Old Trafford cũng chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền.

Giới chuyên môn nhận định, vị HLV người Na Uy không phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd. Solskjaer thiếu hiểu biết về chiến thuật và non kinh nghiệm. 

Manchester United may soon sack Ole Gunnar Solskjaer, Kevin Phillips - Bóng Đá

 Solskjaer gây thất vọng thời gian qua.

Theo cựu danh thủ Kevin Phillips, đã đến lúc Man Utd thay đổi. Chia sẻ trên Football Insider, Kevin Phillips khẳng định: "Khi dẫn dắt Man Utd, Solskjaer phải chịu áp lực. Đó là bản chất của công việc.

Kết quả và màn trình diễn thời gian qua chưa đủ tốt. Cần phải có một sự cải thiện sau kỳ nghỉ quốc tế. Chủ sở hữu mới ở Newcastle có thể mang tới sự xáo trộn ở Man Utd.

Man Utd có thể đưa ra quyết định khi cảm thấy lo sợ rằng, Newcastle sẽ mang về một trong số những HLV hàng đầu [trong khi Man Utd chưa có động thái quyết đoán dành cho Solskjaer]."

Phillips tiếp tục: "Tôi không muốn thấy bất kỳ HLV nào bị sa thải. Nhưng, theo cách này, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều gì đó xảy ra nhanh chóng khi Man Utd gặp khó khăn trong vài trận tới.

Man Utd sẽ không muốn Antonio Conte hoặc Zinedine Zidane đến Newcastle."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 21:19 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục