BLĐ M.U cảnh báo Rangnick

22:00 Thứ ba 12/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên tạm quyền người Đức đã nhận được chỉ thị trong cuộc họp hội đồng quản trị mới đây.

 

 

Rangnick: 'Chúng tôi không xứng đáng được dự đấu trường châu Âu mùa tới'

Thất bại 0-1 trước Everton đã khiến cơ hội giành suất dự Champions League của Manchester United ngày càng trở nên mong manh. Giờ đây, họ đang kém đội xếp thứ 4 - Tottenham Hotspur đến 6 điểm, trong khi Premier League chỉ còn 7 vòng đấu.

Với việc gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB làm dấy lên mối lo ngại về việc HLV Ralf Rangnick có thể xem xét đến phương án xoay tua đội hình trong các trận đấu sắp tới, và trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ từ học viện.

Man Utd đẩy đi một

 Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 7 Premier League.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, trong cuộc họp hội đồng quản trị, ban lãnh đạo Man Utd đã quán xuyến chặt chẽ vấn đề với vị chiến lược gia người Đức. 

Cụ thể, họ nhắc nhở Rangnick rằng việc đảm bảo suất dự châu Âu mùa tới là điều quan trọng đối với tình hình CLB, ngay cả khi phải tham gia Europa League hoặc Europa Conference League.

ESPN cho biết thêm, Man Utd đã báo cáo doanh thu 34,6 triệu bảng trong kết quả quý gần nhất, quãng thời gian 8 trận đấu chứng kiến sân vận động đầy ắp khán giả. Bên cạnh đó, tổng doanh số cũng bao gồm nguồn thu từ những trận đấu trong khuôn khổ của UEFA.

Man Utd sẽ có một lịch thi đấu dễ dàng hơn vào mùa giải tới nếu không tham dự đấu trường châu Âu, điều này cho phép tân huấn luyện viên dồn toàn lực cho mặt trận Premier League. Nhưng sự sụt giảm về mặt tài chính sẽ mang đến ảnh hưởng xấu đối với những người đứng đầu CLB.

Trường Sơn | 21:02 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục