BLĐ Liverpool xác định cái tên thay thế Jurgen Klopp

17:16 Thứ hai 08/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của chiến lược gia người Đức đang lung lay dữ dội sau chuỗi thành tích bết bát.

Vào đêm qua, Liverpool thất thủ 0-1 trước Fulham. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của các nhà ĐKVĐ trên sân nhà Anfield. Hiện The Kop đã rớt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhiệm vụ chen chân vào top 4 đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Dù vẫn còn đấu trường Champions League để đặt mục tiêu vô địch, tuy nhiên The Kop rõ ràng không phải là ứng viên sáng giá nhất. Họ mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương. Ngay cả những ngôi sao tấn công như Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane cũng không còn giữ được phong độ.

Liverpool xác định Gerrard thay Klopp - Bóng Đá

 Gerrard là ứng cử viên thay thế Klopp.

Nếu Liverpool tiếp tục sa sút và trắng tay ở mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể bị sa thải. Theo chuyên gia Chris Sutton, đội chủ sân Anfield xem Steven Gerrard – người vừa đưa Rangers vô địch Scotland sớm, là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng.

Ông cho biết: “Gerrard không thể vô địch với tư cách là một cầu thủ, nhưng anh ấy giành danh hiệu trên cương vị huấn luyện viên. Người hâm mộ Rangers sẽ mãi yêu mến anh ấy.

BLĐ của Liverpool chắc hẳn đang nhìn Gerrard và nghĩ rằng anh ấy sẽ trở lại trong tương lai. Có thể là tương lai gần, nếu mọi thứ tiếp tục diễn ra tồi tệ với Jurgen Klopp.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 16:46 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục