BLĐ HAGL lý giải về nguyên nhân bết bát của Tuấn Anh và đồng đội

08:20 Thứ ba 09/04/2019 | 1

GĐĐH HAGL là Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi không có kết quả tốt trong thời gian vừa qua.

Với những sự đầu tư về lực lượng trước khi V-League 2019 diễn ra, HAGL đã khởi đầu mùa giải mới tưng bừng khi đánh bại "ngựa ô" Sanna Khánh Hòa BVN tỉ số 4-1 ngay trên sân 10/8. Những tưởng, đó là bước đệm lớn nhằm giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh chơi khởi sắc hơn.

BLĐ HAGL lý giải về nguyên nhân bết bát của Tuấn Anh và đồng đội - Bóng Đá

 HAGL vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp.

Thế nhưng, điều ngược lại đã xảy ra khi HAGL nhận đến 3 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, qua đó khiến đội bóng phố Núi rơi xuống phía nửa cuối bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Vì vậy không ít người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng, đặc biệt là với HLV Dương Minh Ninh.

Lý giải về nguyên nhân bết bát trong 3 trận đã qua, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên TNO: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt với chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hòa trên sân khách. Sau đó, đội đã không duy trì được phong độ của mình.

Chúng tôi xác định nguyên nhân thất bại vừa qua là do nội lực của mình chưa tốt trong đó việc nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương như: Văn Thanh, A Hoàng, Châu Ngọc Quang và mới đây là cặp trung vệ Kim Bong Jin, Hoàng Lâm và tiền vệ Thanh Tùng.

Có thể nói, HAGL đã không có được sự phục vụ của một nửa đội hình chính thức. Đội trưởng Tuấn Anh tuy đã hồi phục chấn thương nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt của V-League...

Trong chuyến hành quân đến Hải Phòng, các cầu thủ HAGL đã đi trên chuyến bay bão táp với hơn 20 phút chao đảo, 4-5 lần lao xuống đường băng rồi khẩn cấp vọt lên vì thời tiết xấu đã khiến nhiều cầu thủ mất ăn mất ngủ.

Thực tế, HAGL đã chơi tốt nhưng chưa được may mắn trong đó bỏ lỡ cơ hội có ít nhất 1 điểm tại Lạch Tray khi thực hiện không thành công quả 11m."

BLĐ HAGL lý giải về nguyên nhân bết bát của Tuấn Anh và đồng đội - Bóng Đá

 BHL HAGL đang chơ đợi sự trở lại của Văn Thanh.

Vì thế, BLĐ đội bóng phố Núi đang rất kỳ vọng sự trở lại của Văn Thanh sẽ giúp HAGL chơi khởi sắc hơn trong những trận đấu tới: "Sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, hôm nay Văn Thanh sẽ chính thức tập luyện trở lại cùng toàn đội.

Theo đánh giá của BHL, Văn Thanh cần 4 tuần để có thể trở lại nhưng anh có thể thi đấu sớm hơn nhờ vào thể trạng và thể lực tốt của mình. Hy vọng Văn Thanh sẽ đem đến luồng sinh khí mới cho đội bóng."

Tại vòng 5 V-League, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Than Quảng Ninh, một đội bóng đang có phong độ cao.

Tịnh Đế | 08:00 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục